Điểm danh 8 tình huống đàn ông dễ ngoại tình nhất

Google News

(Kiến Thức) - Dưới đây là các tình huống khiến đàn ông thường cho rằng việc mình ngoại tình là chính đáng.

1. Hôn nhân lục đục. Xảy ra vấn đề cơm không lành, canh không ngọt với vợ không giải quyết được, có người đối mặt giải quyết vấn đề, số khác chạy trốn và thoải mái với người khác để không bị ảnh hưởng đến bất cứ ai. Mặt khác anh ta nghĩ rằng có thể tiếp tục cuộc sống với sự hỗ trợ song song của cả vợ và bồ.
Vợ chồng mâu thuẫn là một trong những lý do đàn ông ngoại tình. Ảnh minh họa. 
2. Nhàm chán trong chăn gối. Một số người cảm thấy cuộc sống hôn nhân buồn tẻ và đi tìm tia lửa bên ngoài bằng mối quan hệ khác thay vì tìm cách tiếp lửa cho cuộc hôn nhân của họ. Họ chấp nhận rủi ro để thử nghiệm cái phơi bày ra sẵn.
3. Phiêu lưu tình ái. Tình dục luôn luôn là một phần của hôn nhân. Trong khi, một số đàn ông dành cả cuộc sống cho vợ trong nhiều năm, người khác lại ham muốn thử nghiệm những cái mới hơn là chỉ một lựa chọn. Cảm giác đó làm họ cảm thấy mạnh mẽ và giỏi hơn những người khác.
4. Không thỏa mãn với cảm xúc. Khi các bà vợ quá bận rộn với cuộc sống gia đình, chăm sóc con cái, người đàn ông cảm thấy cạn khô cảm xúc và họ muốn vợ hiểu nhu cầu cảm xúc họ cần đang bị bỏ qua. Khi người phụ nữ không đáp ứng được, họ tìm đến nơi khác để trút bầu tâm sự.
5. Tiền sử hôn nhân rạn nứt. Một số người, ở thời thơ ấu, có thể đã chứng kiến cuộc hôn nhân đổ vỡ của cha mẹ. Và có thể họ mang một ý nghĩ trong đầu rằng ngoại tình không vấn đề gì dù biết rõ điều đó là sai. Việc này cũng có thể xảy ra bởi môi trường xung quanh họ. Ví như thời thanh xuân, họ có nhiều mối quan hệ và vô tình họ sẽ quay lại với bạn gái cũ vào một ngày đẹp trời bỗng gặp nhau.
6. Bị vợ lừa dối. Họ phát điên vì bị vợ cắm sừng, họ muốn trả thù và lao theo những mối quan hệ của riêng mình. Điều này chủ yếu xảy ra ở những người đàn ông không muốn tha thứ cho vợ họ.
7. Lừa dối để có cơ hội ly hôn. Một số người sử dụng việc ngoại tình như phương tiện để được ly hôn. Do bởi, luật pháp cho phép ly hôn nếu người còn lại ngoại tình. Trường hợp này, người đàn ông công khai phản bội, đẩy cảm xúc của người vợ lên đỉnh điểm. Mặc dù tỷ lệ này ít nhưng không phải là hiếm.
8. Cho rằng ngoại tình là điều cần làm. Khi người đàn ông cảm thấy vợ không cần mình nữa, họ tìm người phụ nữ khác cần họ hơn, người cho họ cảm giác mình quan trọng và đặc biệt. Họ buông tay để bắt lấy một mối quan hệ tươi mới và nóng bỏng hơn để đáp ứng nhu cầu trong thời gian dài không được nếm trải.
PV (TH)

Bình luận(0)