Nếu như phong trào chơi xe độ theo dáng Cafe Racer đang khá thịnh hành tại Việt Nam bắt nguồn từ nước Anh thì kiểu dáng Bobber (có thể hiểu là "cắt cụt") lại xuất phát từ Mĩ, nơi được xem là thiên đường của những chiếc xe "cơ bắp Mĩ". Từ xe 2 bánh như Harley Davidson, Victory hay Indian và xe ôtô với "bộ ba" là Ford Mustang, Chevrovlet Camaro hay Dodge Challenger. Ảnh: Honda Rebel 250 độ Bobber tại Việt Nam. Dòng xe Bobber không được sản xuất thương mại mà chỉ là kiểu dáng độ xe, khi không còn đủ sức khỏe để "kìm cương" con ngựa sắt nặng nề và chiều cao yên lớn, người ta có thể nghĩ đến Bobber. Ảnh: Đèn pha mới của Honda Rebel 250 sau khi độ có kiểu dáng lạ mắt. Cụm tay lái được chế tạo thủ công bằng thép ống 2 lớp rồi hàn và uốn cong của Honda Rebel 250.Đồng thời, yên xe sẽ được hạ thấp xuống để người điều khiển dễ chống chân, ghi-đông nâng cao lên để tạo nên tư thế ngồi thoải mái. Đó cũng chính là lí do đa phần các mẫu xe Bobber được độ lên từ những mẫu xe Cruiser. Ảnh: Cụm phanh đĩa trước của Honda Rebel 250. Những chiếc Bobber sẽ được cắt ngắn chắn bùn sau để khoe bánh xe to lớn ra bên ngoài, lược bỏ những chi tiết không mấy quan trọng như kính chiếu hậu, cốp hay ghế sau. Ảnh: Phanh đĩa sau, nguyên bản là phanh đùm của Honda Rebel 250.Phần thùng xăng được gò thủ công và sơn trang trí mới. Yên xe được đặt may riêng. Chắn bùn sau được cắt ngắn để khoe lốp sau cỡ lớn và tích hợp đèn hậu.Khối động cơ của Rebel 250cc được đánh bóng lại. Đồng hồ được đơn giản hóa. Honda Rebel 250 nguyên bản châu Âu.
Nếu như phong trào chơi xe độ theo dáng Cafe Racer đang khá thịnh hành tại Việt Nam bắt nguồn từ nước Anh thì kiểu dáng Bobber (có thể hiểu là "cắt cụt") lại xuất phát từ Mĩ, nơi được xem là thiên đường của những chiếc xe "cơ bắp Mĩ". Từ xe 2 bánh như Harley Davidson, Victory hay Indian và xe ôtô với "bộ ba" là Ford Mustang, Chevrovlet Camaro hay Dodge Challenger. Ảnh: Honda Rebel 250 độ Bobber tại Việt Nam.
Dòng xe Bobber không được sản xuất thương mại mà chỉ là kiểu dáng độ xe, khi không còn đủ sức khỏe để "kìm cương" con ngựa sắt nặng nề và chiều cao yên lớn, người ta có thể nghĩ đến Bobber. Ảnh: Đèn pha mới của Honda Rebel 250 sau khi độ có kiểu dáng lạ mắt.
Cụm tay lái được chế tạo thủ công bằng thép ống 2 lớp rồi hàn và uốn cong của Honda Rebel 250.
Đồng thời, yên xe sẽ được hạ thấp xuống để người điều khiển dễ chống chân, ghi-đông nâng cao lên để tạo nên tư thế ngồi thoải mái. Đó cũng chính là lí do đa phần các mẫu xe Bobber được độ lên từ những mẫu xe Cruiser. Ảnh: Cụm phanh đĩa trước của Honda Rebel 250.
Những chiếc Bobber sẽ được cắt ngắn chắn bùn sau để khoe bánh xe to lớn ra bên ngoài, lược bỏ những chi tiết không mấy quan trọng như kính chiếu hậu, cốp hay ghế sau. Ảnh: Phanh đĩa sau, nguyên bản là phanh đùm của Honda Rebel 250.
Phần thùng xăng được gò thủ công và sơn trang trí mới.
Yên xe được đặt may riêng.
Chắn bùn sau được cắt ngắn để khoe lốp sau cỡ lớn và tích hợp đèn hậu.
Khối động cơ của Rebel 250cc được đánh bóng lại.
Đồng hồ được đơn giản hóa.
Honda Rebel 250 nguyên bản châu Âu.