Chiếc Kawasaki W650 được tân trang với phong cách hoàn toàn mới.
Hệ thống ống xả của xe được thiết kế lại hoàn toàn, sử dụng chất liệu thép không gỉ chạy dọc thân xe trông rất ấn tượng.
Bình nhiên liệu của chiếc Kawasaki W650 được thiết kế lại lấy cảm hứng từ chiếc Ducati “Jelly Mould” và Gilera Rossa Super Sport.
Bình xăng được sơn 2 màu xám và xanh da trời theo phong cách của chiếc xe đua Mondial Dustin.
Ghế da được New Church Moto làm hoàn toàn thủ công.
Hãng độ Revival Cycles cũng lắp thêm một hệ thống lithium nhỏ và thiết kế lại dây điện trên xe.
Xe được trang bị công nghệ LED cho đèn pha phía trước, đèn phía sau và hệ thống đèn xi-nhan.
Sau khi Revival Cycles được độ lại, chiếc Kawasaki W650 đã giảm được 22 kg so với phiên bản gốc.
La-zăng trước và sau được thiết kế lại sử dụng chất liệu crôm ánh bạc sang trọng.
Chiếc Kawasaki W650 được tân trang với phong cách hoàn toàn mới.
Hệ thống ống xả của xe được thiết kế lại hoàn toàn, sử dụng chất liệu thép không gỉ chạy dọc thân xe trông rất ấn tượng.
Bình
nhiên liệu của chiếc Kawasaki W650 được thiết kế lại lấy cảm hứng từ chiếc
Ducati “Jelly Mould” và Gilera Rossa Super Sport.
Bình xăng được sơn 2 màu xám và xanh da trời theo phong cách của chiếc xe đua Mondial Dustin.
Ghế da được New Church Moto làm hoàn toàn thủ công.
Hãng độ Revival Cycles cũng lắp thêm một hệ thống lithium nhỏ và thiết kế lại dây điện trên xe.
Xe được trang bị công nghệ LED cho đèn pha phía trước, đèn phía sau và hệ thống đèn xi-nhan.
Sau khi Revival Cycles được độ lại, chiếc Kawasaki W650 đã giảm được 22 kg so với phiên bản gốc.
La-zăng trước và sau được thiết kế lại sử dụng chất liệu crôm ánh bạc sang trọng.