Chân dung những đại gia vung tiền săn “của lạ“

Google News

(Kiến Thức) - Để thưởng thức "của lạ", hàng loạt đại gia không ngại vung tiền. Điểm danh những vụ đại gia mua dâm gây sốc dư luận.

Đại gia mua dâm trẻ vị thành niên
Nhiều năm gần đây, những vụ việc đại gia mua dâm bị phanh phui ngày càng nhiều.
Ngày 17/6, một đại gia Cà Mau bị bắt vì hành vi mua dâm với trẻ em đã gây xôn xao dư luận. Nguồn tin từ cơ quan CSĐT Công an TP Cà Mau (tỉnh Cà Mau) cho biết, đang tạm giữ hình sự đối với ông Tiêu Văn Luận (56 tuổi, trú tại P.9, TP Cà Mau) để điều tra, làm rõ hành vi mua dâm đối với trẻ vị thành niên. Đại gia này đã thực hiện hai lần mua dâm, mỗi lần trả 500.000 đồng. Tuy nhiên, số tiền này lại thuộc về người môi giới mua dâm, bà Lâm Thị Châu (40 tuổi, chủ quán nơi em M. làm việc).
Chan dung nhung dai gia vung tien san cua la
Đại gia Cà Mau vừa bị bắt vì hành vi mua dâm trẻ vị thành niên.  
Khá có tiếng đất Cà Mau vì là chủ khách sạn 9 tầng lớn nhất thành phố, từng thực hiện dự án làm nhà di động ở Cà Mau và được Hiệp hội quốc tế cấp thẻ "Những người thợ nề và thợ thủ công", vậy nên thông tin đại gia này bị bắt khi mua dâm khiến danh tiếng của ông bị ảnh hưởng nặng nề.
Hiện cơ quan điều tra đã bắt ông Tiêu Văn Luận và bà Lâm Thị Châu để điều tra về hành vi “Môi giới" và "mua bán dâm trẻ vị thành niên”.
Đại gia chi cả ngàn đô mua dâm
Tuy nhiên, đây không phải lần đầu những vụ việc đại gia mua dâm bị phanh phui. Khi những đường dây bán dâm ngàn đô bị triệt phá, những đại gia mua dâm cũng bị lộ diện.
Vào tháng 4/2015, 6 đại gia cũng bị bắt khi đang mua dâm với 6 chân dài là diễn viên người mẫu tại ba khách sạn ở TP HCM. Các đại gia đều là doanh nhân thành đạt, có vợ con đề huề và đến từ nhiều tỉnh thành khác nhau.
Trước khi có mặt ở TP HCM để công tác, các đại gia liên hệ với "em út" từ nhiều ngày trước đó. Có chân dài đi khách thường xuyên, trở thành mối quen thì lấy giá rẻ là 500 USD/lượt, còn thực tế giá quy định là 1.000 USD/lượt. Đại gia N.V.T (SN 1973, ngụ tỉnh Đồng Nai) do mối quen nên mỗi lần chỉ phải trả giá phải chăng, là 500USD/lượt. Còn đại gia L.Q.T là người mới nên giá mua dâm sẽ là 1.000USD/lượt.
Không chỉ mua dâm theo giờ, nếu các đại gia cần thì các chân dài sẵn sàng nhận các chuyến “sex tour” với giá hàng chục ngàn USD/chuyến, phục vụ tới bến.
"Đại gia chân đất" ưa "của lạ"
Để được sở hữu người đẹp trong vài tiếng ngắn ngủi, các đại gia từ những chủ doanh nghiệp, Việt kiều có tiếng cho đến những "đại gia chân đất" mới phất giàu thích “của lạ” đều không ngại vung tiền.
Một trong những vụ mua dâm gây xôn xao bị phanh phui gần đây phải kể đến vụ hàng loạt đại gia giàu sổi nhờ bán đất đai ở ven vùng Bình Chánh bị bắt quả tang khi họ bỏ ra hàng ngàn đô la để mua vui với các chân dài. Không tiếc tiền, đại gia vung 1.000 - 1.500 USD để chiều lòng các người đẹp mỗi lần mua dâm hạng Vip. Đại gia” Nguyễn.V.N (52 tuổi, huyện Bình Chánh, TP.HCM) và Trần.T.H (33 tuổi, huyện Bình Chánh), 2 đại gia là T.V.T (52 tuổi, huyện Bình Chánh) và Đ.V.M (44 tuổi) trong vụ việc này đều chọn chân dài người mẫu, hoa khôi duyên dáng để “giao dịch”.
"Đãi" đối tác bằng chân dài giá ngàn đô
Không chỉ để thỏa mãn thú vui của bản thân, không ít đại gia chi tiền đãi đối tác bằng chân dài giá nghìn đô. Thông thường, các chân dài bán dâm là mối thân quen với đại gia, khi cần họ có thể bán dâm cho đối tác làm ăn của các đại gia này. Những vụ làm ăn lớn với đối tác thân quen, lại cần công việc suôn sẻ, đại gia sẽ lấy lòng đối tác bằng chính những mối chân dài bán dâm mà mình quen biết, trở thành món quà đãi đối tác “đặc biệt”. Nhiều khi, việc chia sẻ chân dài cũng thể hiện cho thiện chí làm ăn của đối tác. Trong khi đó, những đối tác làm ăn qua loa sẽ chỉ chi tiền hạng trung cho những em không nằm trong tốp.
Ngọc Linh (tổng hợp)

Bình luận(0)