Xót xa iPad Air 2 vỡ nát, cong vẹo sau 10 giây

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ mất 10 giây, máy tính bảng của Apple cong vẹo, màn hình vỡ nát, đoạn video gây "choáng" cho những người yêu thích sản phẩm của nhà "táo".

Vụ tai tiếng bẻ cong iPhone 6 bỗng dưng trở thành một ý tưởng tốt để kiểm tra các siêu phẩm Apple. Mới đây, trên Youtube, một thành viên đã đăng tải video uống cong iPad Air 2 nhằm kiểm tra độ cứng của chiếc tablet.

Quá dễ dàng để làm chiếc iPad Air 2 vỡ nát màn hình và cong thành hình chữ V với một lực nhỏ. Thậm chí nhiều người cho rằng bẻ cong iPad Air 2 còn nhanh hơn cả iPhone 6 Plus, chưa đây 10 giây, máy tính bảng Apple không còn nguyên dạng.
Một phần lý do giải thích cho việc iPad Air 2 dễ bị bẻ cong là do iPad Air 2 chỉ dày đúng 6,1mm.
Tuy nhiên, một video khác được đăng tải lại cho thấy iPad Air 2 rất khó bị bẻ cong, thậm chí khi dùng một lực rất mạnh. Điều này gây nhiều tranh cãi cho người dùng máy tính bảng.

Rõ ràng, không giống như iPhone 6 Plus, bạn không bao giờ nghĩ về việc để iPad Air 2 bên trong túi quần, và các video được thực hiện với lực tác động khác nhau, vì thế, kết quả thử nghiệm khác biệt. Tuy nhiên, ngoài tiện ích mang lại, một máy tính bảng còn cần chắc chắn hơn nữa.
Ngọc Linh (theo PA)

Bình luận(0)