Trải nghiệm sức mạnh Samsung NX1 trong chương trình À Ố Show

Google News

(Kiến Thức) - Chiều ngày 11/01 vừa qua thì giới công nghệ đã có dịp trải nghiệm sức mạnh của mẫu máy ảnh đầu bảng Samsung NX1 trong chương trình À Ố Show.

 
Samsung NX1 là mẫu máy ảnh không gương lật thay đổi ống kính mới nhất của nhà sản xuất Hàn Quốc. Máy được nhắm đến đối tượng là những người đam mê nhiếp ảnh, các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp - đặc biệt là những người có sở thích chụp tốc độ.
Buổi trải nghiệm do Samsung tổ chức bên cạnh những thông tin do nhà sản xuất cung cấp còn có những chia sẻ của các nhiếp ảnh gia có cơ hội dùng thử chiếc NX1 trong một thời gian dài, về những ưu điểm của chiếc máy so với các đối thủ khác. 
 
NX1 được trang bị cảm biến APS-C phân giải 28MP với công nghệ BSI (Backside Illuminated) - cho phép máy chụp được những bức ảnh thiếu sáng ấn tượng nhất. Máy có hệ thống lấy nét với 205, độ che phủ 98% cảm biến, ống ngắm điện tử EVF OLED, màn hình lật xoay 3 inch. Đặc biệt NX1 còn có khả năng quay phim 4K và trang bị một loạt kết nối thông minh như WiFi, NFC và Bluetooth.
Đi kèm với sự ra mắt của NX1 còn là mẫu ống kính NX 16-50mm f/2-2.8. Giá bán dành cho hai sản phẩm này theo như Samsung là 1.500 USD (tương đương hơn 30 triệu đồng) cho NX1 và 1.150 USD (tương đương 23 triệu đồng) cho mẫu lens NX 16-50mm f/2-2.8.

Trần Đăng

Bình luận(0)