Blackberry ra mắt smarphone Classic, kiểu dáng phím bấm truyền thống

Google News

John Chen, CEO của BlackBerry vừa chính thức giới thiệu chiếc máy BlackBerry Classic trên toàn thế giới tại sự kiện được tổ chức ở New York 

 
Theo đó, thiết bị di động chạy hệ điều hành mới nhất BlackBerry 10.3.1 mang trên mình một thiết kế "cổ điển" với bàn phím cứng QWERTY truyền thống cùng dãy phím navigation đặt trưng của các máy BBOS trước đây. Việc mang lại dàn phím điều hướng bao gồm phím Call, End, Menu, Back và Trackpad thể hiện sự lắng nghe của hãng đối với người dùng.
Bên cạnh đó, viền kim loại và form máy của Classic rất giống với chiếc BlackBerry Bold 9900 trước đây bởi đây là một thiết kế đẹp, sang trong và lịch lãm mà rất nhiều "tín đồ" của BlackBerry ưa chuộng.
Mặt dù có thiết kế, kiểu dáng và các đặt tính phím như những chiếc BlackBerry đời cũ nhưng Classic lại được trang bị phần cứng CPU Dual-Core 1.5GHz, RAM 2GB, hỗ trợ 4G và 16GB bộ nhớ trong đủ sức cho trải nghiệm BB 10.3.1 mượt mà, ngoài ra, camera sau 8MP và camera trước 2MP cùng với dung lượng pin 2515mAh (không cho thay thế) khiến cho thiết bị làm việc bền bỉ hơn và hiệu quả hơn.
Màn hình của Classic có kích thước 3.5 inch hình vuông độ phân giải 720x720 tương tự như chiếc BlackBerry Q10. Tuy không phải flagship như chiếc Passport nhưng theo trang The Verge thì đây là một thiết bị đặc biệt cho những cá nhân đặc biệt. Những người dùng yêu thích sự tiện lợi của dãy phím điều hướng gần như là "huyền thoại" đặt trưng cho BlackBerry nhiều năm trước.

Trần Đăng (theo TR)

Bình luận(0)