Mèo vào tù buôn... điện thoại di động

Google News

(Kiến Thức) - Một chú mèo vừa bị bắt trên bờ rào trại giam và bị buộc tội "buôn lậu" khi người ta phát hiện trên người nó buộc điện thoại, pin, sạc.

Cảnh sát Nga tại khu vực Komi, phía bắc nước Nga vừa bắt giữ một chú mèo lông tại bờ rào của Trại lao động công ích số 1. Chú bị nghi là đang "buôn lậu" điện thoại khi trên người chú có buộc 2 chiếc điện thoại, pin, sạc. Đây là lần đâu tiên nhà tù này xảy ra sự việc kể trên.
Mèo được dùng để buôn lậu điện thoại trong tù.

Theo tờ RIA Novostin, đôi lúc mèo tại khu vực phía nam nước Nga được huấn luyện để vận chuyển thuốc phiện trong tù.

Những tên tội phạm sau khi được ra tù đã mang theo một con mèo trong túi. Khi ra ngoài, chúng đưa mèo cho những kẻ phân phối thuốc phiện. Những tên này sau đó chỉ cần buộc thuốc phiện vào cổ mèo và khi mèo quay trở lại nhà tù, nơi vốn là nhà của chúng, những con vật này vô tình mang thuốc phiện, điện thoại hay thậm chí là vật dụng cần thiết để đào thoát cho những kẻ tội phạm trong tù.

Hiện số phận của con mèo kể trên vẫn chưa được định đoạt. Cảnh sát đang nỗ lực để tìm ra chủ nhân đích thực của con mèo cũng như những kẻ đã huấn luyện con vật này.

Được biết, hồi tháng 1/2013, cảnh sát Brazil từng buộc tội một con mèo khi thấy nó đi qua sân tù với một chiếc điện thoại, phụ kiện và một cái cưa buộc vào người.

TIN LIÊN QUAN:

ĐANG ĐỌC NHIỀU:

Hiền Thảo (theo Cnet)

Bình luận(0)