Mèo có thể tự chia sẻ ảnh lên Instagram bằng Catstacam

Google News

(Kiến Thức) - Hãng điện tử Mars Petcare tung ra thiết bị dành cho mèo mang tên Catstacam khiến rất nhiều người bất ngờ nhưng không kém phần thú vị.

Catstacam là một thiết bị tổng hợp ngoài việc gắn vào cổ những chú mèo dễ thương như một món đồ trang trí thì nó còn các chức năng như định vị vị trí của mèo khi bị lạc, tự động quay phim, chụp hình thông qua một máy ảnh được tích hợp bên trong. Không những thế, những hình ảnh đã chụp sẽ tự động upload lên tài khoản Instagram nếu mèo nằm trong vùng có sóng WIFI.
Meo co the tu chia se anh len Instagram bang Catstacam
Đây là sản phẩm dựa trên ý tưởng khám phá cuộc sống của những chú mèo thông qua những hình ảnh Catstacam chụp được. Bằng cách này, chúng ta như được quan sát thế giới bằng con mắt của mèo.
Tin buồn là không phải ai muốn cũng có thể mua cho mèo cưng của mình một thiết bị Catstacam. WHISKAS chỉ phát hành Catstacam với một số lượng hạn chế, và đối tượng được ưu tiên sở hữu lại là những người nổi tiếng có nuôi mèo ở Úc. Ngoài ra, chưa có thông tin nào liên quan tới cách phân phối hay giá cả của thiết bị này.
Video về sản phẩm thú vị này:

T.L (Theo hinews)

Bình luận(0)