LG sắp bán máy điều hòa đuổi muỗi tại Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Theo kết quả kiểm nghiệm của Viện Sốt rét - Ký sinh trùng – côn trùng Trung Ương, tính năng đuổi muỗi của máy điều hòa LG có thể xua 82,15% số muỗi. 

Muỗi luôn là loài gây khó chịu và gây nhiều bệnh nguy hiểm cho cuộc sống con người. Tại Việt Nam, khí hậu thuận lợi khiến muỗi sinh sôi và hoạt động quanh năm và thỉnh thoảng lại bùng phát thành những đợt với số lượng tăng cao bất thường, làm giảm chất lượng cuộc sống. Một dòng máy điều hòa đặc biệt sắp được hãng điện tử LG tung vào thị trường Việt Nam có thể sẽ là giải pháp hạn chế vấn nạn về muỗi.
LG sap ban may dieu hoa duoi muoi tai Viet Nam
 Bộ phận đuổi muỗi trên máy điều hòa LG.

Hình dáng của những chiếc máy điều hòa đặc biệt này cũng không khác gì những model hiện có trên thị trường, tuy nhiên chúng được bổ sung một bộ phận phát siêu âm ảnh hưởng trực tiếp đến hệ thống thần kinh của muỗi và có thể đuổi chúng ra khỏi phòng.

Theo kết quả kiểm nghiệm, Viện Sốt rét - Ký sinh trùng – côn trùng Trung Ương đã cấp chứng chỉ chứng nhận tính năng đuổi muỗi của máy có thể xua 82,15% số muỗi Aedes aegypti (muỗi nhà phổ biến tại Việt Nam) tại điều kiện thử nghiệm.
LG sap ban may dieu hoa duoi muoi tai Viet Nam-Hinh-2
 Chứng nhận của Viện Sốt rét – Ký sinh trùng – Công Trùng TW.
Theo đại diện của LG, công nghệ đuổi muỗi bằng siêu âm hoàn toàn không gây hại cho người và vật nuôi, đồng thời công suất phát của máy đủ lớn để bao trùm không gian căn phòng, giúp máy phát huy tác dụng hiệu quả hơn các máy đuổi muỗi khác có công suất nhỏ. Thêm vào đó, bộ phận đuổi muỗi có thể hoạt động độc lập, không cần bật máy điều hòa, lượng điện tiêu thụ nhỏ không đáng kể.
LG sap ban may dieu hoa duoi muoi tai Viet Nam-Hinh-3
 Thử tính năng điều khiển năng lượng tiêu thụ chủ động với mức cài đặt 80%.

Cùng đồng hành với chức năng đuổi muỗi, LG ra mắt các dòng máy điều hòa tiết kiệm điện với công nghệ Inverter, trong đó một số mẫu có tính năng tiết kiệm điện chủ động, tức là người dùng trực tiếp quy định mức điện năng tiêu thụ bằng remote là 100%, 80%, 60% hay 40% tùy ý.

Việt Anh

Bình luận(0)