5 máy tính bảng hỗ trợ 4G, LTE tốt nhất thị trường

Google News

Dưới đây là các mẫu máy tính bảng hỗ trợ 4G, LTE tốt nhất trên thị trường.

1. Samsung Galaxy Tab S2
 

Galaxy Tab S2 được đánh giá là chiếc máy tính bảng được trang bị màn hình tốt nhất hiện nay với độ phân giải sắc nét và màu sắc sống động. Thêm vào đó, sản phẩm có thiết kế mỏng và khá bắt mắt. Tại thị trường Việt Nam, Tab S2 hiện có 2 phiên bản màn hình tuỳ chọn 8 inch (giá 9,9 triệu đồng) và 9,7 inch (11,9 triệu đồng).
2. Apple iPad
 

Hiện Apple iPad là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng trong phân khúc máy tính bảng. Sở hữu nhiều kích cỡ và màu sắc khác nhau, được hỗ trợ kết nối LTE của hầu hết các nhà mạng cũng là một ưu thế lớn của dòng sản phẩm này.
Nếu đang có trong tay một chiếc iPhone thì lời khuyên dành cho bạn là nên mua thêm iPad Mini 2; Mini 4; Air 2; Pro 9,7 inch hoặc iPad Pro 12,9 inch. Tuy nhiên, giá của các thiết bị này khá cao, lần lượt là: 6,9 triệu đồng; 9,9 triệu đồng; 10 triệu đồng; 15,9 triệu đồng và 26,9 triệu đồng.
3. Amazon Fire HDX 8,9 inch
 

Mặc dù không thể cạnh tranh trực tiếp với các hãng lớn nhưng sản phẩm của Amazon vẫn thu hút người dùng bởi cấu hình tốt và giá hợp lý. Fire HDX 8,9 inch nổi bật với thiết kế mỏng, gọn nhẹ, màn hình sắc nét và bộ xử lý tốc độ cao. Sản phẩm đang được bán tại Mỹ với giá khoảng 430 đô la (9,5 triệu đồng) cho phiên bản kết nối LTE.
4. Samsung Galaxy View
 

Galaxy View được trang bị màn hình tương đương với một chiếc TV cỡ nhỏ. Với kích cỡ màn hình lên đến 18,4 inch, màn hình sáng và hỗ trợ đa kết nối, bạn hoàn toàn có thể biến chiếc máy tính bảng này thành chiếc TV mini tiện dụng. Tuy nhiên, Galaxy View chỉ có duy nhất bản Wifi với giá 10 triệu đồng.
5. Asus ZenPad Z8
 

Đây là sản phẩm tablet Android có giá cạnh tranh nhất trong danh sách này. Tuy nhiên, ZenPad Z8 chỉ được bán tại nhà mạng Verizon (Mỹ). Thiết bị cung cấp trải nghiệm màn hình khá sắc nét, thiết kế nhỏ gọn và hoàn toàn thích hợp dành cho giải trí hàng ngày.
Theo Dân Việt

Bình luận(0)