Xôn xao hình ảnh nhóm nam sinh đội mũ bảo hiểm trong giờ học

Google News

Một nhóm nam sinh đã bị cô giáo phạt đội mũ bảo hiểm trong suốt cả giờ học khiến dân mạng xôn xao.

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ xôn xao chia sẻ hình ảnh một nhóm nam sinh ngồi học trong lớp nhưng lại đội mũ bảo hiểm đã gây được sự chú ý của rất nhiều người. Kèm theo đó là dòng chia sẻ: “Cái kết của những thanh niên đi xe không đội mũ bảo hiểm bị cô phạt”.
Theo đó, nhóm nam sinh này khá nghịch ngợm và thường mắc lỗi, dù đã được cô giáo chủ nhiệm nhắc nhở nhiều lần nhưng vẫn tái phạm. Và mới đây, nhóm nam sinh này lại tiếp tục vi phạm luật giao thông, không đội mũ khi điều khiển xe máy đi học. Vậy là, cô giáo chủ nhiệm đã phạt nhóm học sinh này đội mũ bảo hiểm cài quai suốt cả buổi học để nhớ.
Xon xao hinh anh nhom nam sinh doi mu bao hiem trong gio hoc
Nhóm nam sinh bị phạt đội mũ bảo hiểm trong lớp. 
Hình ảnh được chia sẻ cho thấy, 5 nam sinh này ngồi ở cuối lớp và thẫn thờ thực hiện hình phạt này. Trong khi mọi người đang chăm chú học bài thì những nam sinh này lại phải “vác” lên đầu của mình một chiếc mũ bảo hiểm suốt buổi học.
Những hình ảnh ngay sua khi được chia sẻ đã gây được sự chú ý của rất nhiều người. Ai nấy đều bật cười và trầm trồ với hình phạt của cô giáo chủ nhiệm này. Bên cạnh đó, một số người cũng chia sẻ những kỉ niệm về những hình phạt tương tự của cô thầy của mình để trị những nhóm bạn hay mắc lỗi tương tự.
“Mình còn tưởng những thanh niên chuyên bị ném phấn trúng đầu nên đội mũ bảo hiểm trong lớp”, một dân mạng bày tỏ.
Theo Tú Linh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)