Xôn xao clip 2 nữ sinh lớp 10 bị đánh hội đồng dã man

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, đoạn clip 2 nữ sinh lớp 10 bị đánh hội đồng dã man lan truyền trên MXH khiến CĐM rất bức xúc.

Theo đó, đoạn clip ghi lại cảnh 2 nữ sinh lớp 10 bị đánh hội đồng đang khiến cộng đồng mạng xôn xao. Sau khi clip nữ sinh bị đánh hội đồng được tung lên MXH, các dân mạng đã nhanh chóng tìm ra nhân vật chính và sự việc liên quan. Cụ thể, nạn nhân trong clip đó là Lê Thị L. và Hoàng Thị H., hiện đang là học sinh lớp 10A3, trường THPT Nguyễn Chí Thanh (huyện Lệ Thủy (tỉnh Quảng Bình)).
Chiều 9/5, H.T.T. Hóa (SN 2003, ngụ xã Liên Thủy đang là học sinh tại Trường THPT Kỹ thuật Lệ Thủy) đến tại cổng Trường THPT Nguyễn Chí Thanh để tìm gặp em M.T.L Chi (SN 2003, là bạn cả L. và H.).
Xon xao clip 2 nu sinh lop 10 bi danh hoi dong da man
 
Tại hiện trường, Hóa và Chi nói chuyện một lát thì đến bảo với một nhóm học sinh ở trường này: "Ai là bạn của An thì tí qua Trung tâm Văn hóa huyện để gặp Hóa nói chuyện".
Sau khi mọi người ra về, bất ngờ nữ sinh Hóa gọi riêng L. lại và bảo sẽ đánh L. vì tội "nói nhiều". Hóa và Diệu liền dùng tay tát nhiều cái vào mặt L. Không những vậy, 2 nữ sinh này liền nắm tóc rồi đấm vào bụng, dùng chân đá nhiều cái vào người.
Chứng kiến cảnh tượng hỗn chiến này trong clip 2 nữ sinh bị đánh hội đồng, CĐM để lại khá nhiều ý kiến bức xúc. Tưởng rằng, bạo lực học đường đã được dẹp yên nhưng nó lại bùng lại sau hàng loạt clip được đăng tải thời gian gần đây.
Nickname M.Q chia sẻ: "Bạo lực học đường bây giờ sợ quá. Bạn bè đánh nhau không thương tiếc. Coi nhau như kẻ thù".
Còn nickname P.H bày tỏ: "Các bạn nữ giờ chẳng còn thùy mị nữ. Họ lao vào nhau như đấu vật. Cần ngăn cản ngay lập tức".'
Hậu quả, em L. bị bầm tím ở mắt trái, sưng má phải và gây vết thương tích trên cơ thể. Sau đó, em L. phải vào bệnh viện điều trị.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)