VĐV Phạm Thị Nguyệt Anh - Ngôi sao tương lai của bóng chuyền Việt Nam

Google News

Phạm Thị Nguyệt Anh: Profile những thông tin dữ liệu về VĐV bóng chuyền Phạm Thị Nguyệt Anh người được coi là ngôi sao tương lai của bóng chuyền Việt Nam.

Là VĐV trẻ của CLB bóng chuyền Thông tin Liên Việt PostBank, Phạm Thị Nguyệt Anh nhanh chóng thể hiện được bản lĩnh thi đấu và xác định chỗ đứng của mình trong đội 1.
Cô đến với bóng chuyền khá muộn khi đã 15 tuổi, tuy nhiên nhờ có tố chất cùng sự chăm chỉ trong tập luyện nên Nguyệt Anh có sự phát triển về chuyên môn rất nhanh. Điểm mạnh của Nguyệt Anh là những bước đà ra vào hợp lý, sự ổn định, tính đảm bảo cao trong lối chơi cùng một tâm lý thi đấu khá vững.
VDV Pham Thi Nguyet Anh - Ngoi sao tuong lai cua bong chuyen Viet Nam
Phạm Thị Nguyệt Anh trong màu áo CLB Thông tin Liên Việt PostBank 
Tại giải U19 Châu Á năm 2016, Nguyệt Anh là nhân tố quan trọng cùng đội tuyển U19 Việt Nam có được chiến thắng lịch sử trước U19 Hàn Quốc. Ngay giải đấu này cô và đồng đội cán đích hạng 4 chung cuộc. Đây là thành tích đáng tự hào của các cô gái trẻ mà công sức đóng góp của tài năng quê Quảng Bình là rất lớn.
Phạm Thị Nguyệt Anh được giới chuyên môn đánh giá là mẫu đối chuyền tương lai của Việt Nam. Lối chơi hiện đại với khả năng tấn công đa dạng, điểm mạnh của Nguyệt Anh chính là luôn chủ động tấn công trong mọi hướng bóng, cách vào đà đẹp mặt và gọn gàng.
VDV Pham Thi Nguyet Anh - Ngoi sao tuong lai cua bong chuyen Viet Nam-Hinh-2
 Phạm Thị Nguyệt Anh trong màu áo đội trẻ quốc gia
Profile Phạm Thị Nguyệt Anh:
Ngày sinh: 13/12/1998
Nơi sinh: Quảng Bình
Quốc tịch: Việt Nam
Chiều cao: 1,74 m
Tầm đánh: 293 cm
Tầm chắn: 285 cm
Cân nặng: 63kg
Vị trí: Đối chuyền, chủ công
CLB đang thi đấu: Thông Tin Liên Việt PostBank
Thành tích thi đấu:
Vô địch trẻ toàn quốc 2014
Vô địch CLB trẻ 2016
Hạng 4 U18 châu Á 2016
Hạng 3 U23 Châu Á 2017
Theo Webthethao

>> xem thêm

Bình luận(0)