Văn Lâm xuất sắc, cơ hội cho Bùi Tiến Dũng ở đội tuyển Việt Nam?

Google News

(Kiến Thức) - Sự xuất sắc của Đặng Văn Lâm trong khung thành của đội tuyển Việt Nam đã khiến Bùi Tiến Dũng phải “mài đũng quần” trên ghế dự bị, thậm chí nhiều người nói đây là dấu chấm hết tại AFF Cup cho thủ môn gốc Thanh Hóa.

Kể từ đầu AFF Cup 2018 đến nay, ở vị trí thủ môn của đội tuyển Việt Nam, Đặng Văn Lâm đang thể hiện phong độ cực ổn định và không để HLV Park Hang-seo cũng như khán giả phải cảm thấy bất an.
Văn Lâm ổn định, CĐV đội tuyển Việt Nam mừng rỡ hân hoan nhưng nhìn sang Bùi Tiến Dũng nhiều người cũng tỏ ra vô cùng xót xa bởi tài năng của thủ môn này khi liên tục phải ngồi ghế dự bị. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng Đặng Văn Lâm chính là dấu chấm hết cho Bùi Tiến Dũng tại đội tuyển Việt Nam ở AFF Cup lần này.
Trong quá khứ, Bùi Tiến Dũng cũng từng là một ngôi sao trong lòng khán giả, có thời điểm, anh được vẽ ra không không khác gì một minh tinh của làng giải trí.
Van Lam xuat sac, co hoi cho Bui TIen Dung o doi tuyen Viet Nam?
 
Việc chỉ được ngồi ghế dự bị của thủ thành người Thanh Hóa làm không ít fan tiếc nuối. Ngoài ra, anh chàng cũng phải nhận không ít lời mỉa mai vì ham hố hào quang showbiz, tham gia đóng quảng cáo, trình diễn thời trang... Đồng thời, việc liên tiếp dính vào tin đồn yêu đương cũng bị quy chụp là nguyên nhân khiến Bùi Tiến Dũng xuống phong độ.
Nhưng đó chỉ là bề nổi của sự việc, còn nếu ai từng theo sát các cầu thủ đội tuyển Việt Nam từ ASIAD đến AFF Cup 2018 thì còn nhớ HLV Park Hang-seo từng biết ông thầy người Hàn Quốc rất công bằng. Ông loại Văn Lâm để chọn Tiến Dũng bắt chính và sẽ trả lại AFF Cup 2018 để Văn Lâm thể hiện tài năng của mình.
Chính vì vậy, nhiều fan của Bùi Tiến Dũng đã thấy hiểu và luôn ở bên cạnh chàng thủ môn gốc Thanh Hóa này đặc biệt là giai đoạn khó khăn như ở hiện tại.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)