Tự nhận là mỹ nhân, Cẩm Đan bị trêu giống người chuyển giới

Google News

Là thí sinh từng được yêu thích nhất của Hoa hậu Việt Nam 2020 thế nhưng Cẩm Đan trở nên nổi tiếng hơn khi cô vướng nghi vấn có mối quan hệ tình cảm với doanh nhân Đức Huy - chồng cũ của "nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên.

Mới đây, trên trang cá nhân, Cẩm Đan đã khiến dân tình một phen xuýt xoa trầm trồ khi đăng tải hình ảnh đầy xinh đẹp và quyến rũ của bản thân cùng chú thích: "Gương mặt nữ nhân không nên nhìn gần. Nhìn gần sẽ thấy mỹ nhân…"
Tu nhan la my nhan, Cam Dan bi treu giong nguoi chuyen gioi
Sau khi đăng tải, hình ảnh mới này của Cẩm Đan đã nhanh chóng nhận được nhiều lượt yêu thích cùng lời khen ngợi từ mọi người. Tuy nhiên, có không ít người đã để lại bình luận trêu Cẩm Đan nhìn có nét giống người chuyển giới. Trước những lời nhận xét này, người đẹp sinh năm 2002 đều đáp lại bằng hình ảnh thể hiện sự giận dỗi nhưng có vẻ như là không để tâm lắm đến lời trêu đùa này.
 Tu nhan la my nhan, Cam Dan bi treu giong nguoi chuyen gioi-Hinh-2
Tự nhận là mỹ nhân, Cẩm Đan liền bị trêu giống người chuyển giới.
Được biết, Cẩm Đan sinh năm 2002, cao 1m72, số đo 83-64-92 cm. Tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, cô là một trong những thí sinh nổi bật nhất với mái tóc ngắn, gương mặt khả ái, hàng lông mày rậm, mắt sâu và đôi môi dày. Nếu nhìn sơ qua Cẩm Đan nhiều người sẽ nghĩ cô nàng là người lai.
 Tu nhan la my nhan, Cam Dan bi treu giong nguoi chuyen gioi-Hinh-3
Nhan sắc xinh đẹp của Cẩm Đan khi thi Hoa hậu Việt Nam 2020.
 Tu nhan la my nhan, Cam Dan bi treu giong nguoi chuyen gioi-Hinh-4
Cô nàng được nhận xét là sở hữu nhan sắc giống Lisa (BlackPink) và Mai Davika.
 Tu nhan la my nhan, Cam Dan bi treu giong nguoi chuyen gioi-Hinh-5
Mặc dù không đạt được thành tích cao như nhiều người kỳ vọng nhưng Cẩm Đan vẫn là một trong những gương mặt nổi bật sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Cô nàng liên tục nhận được lời mời trình diễn thời trang, chụp ảnh, tham dự sự kiện giải trí.
Bản thân Cẩm Đan cũng ngày càng "lột xác", người đẹp không ngần ngại thử sức bản thân với nhiều phong cách khác nhau khi thì trẻ trung năng động, khi thì tiểu thư cổ điển hay quý cô sang chảnh đầy quyến rũ gợi cảm,... tất cả đều được Cẩm Đan chinh phục hoàn toàn.
 Tu nhan la my nhan, Cam Dan bi treu giong nguoi chuyen gioi-Hinh-6
 Tu nhan la my nhan, Cam Dan bi treu giong nguoi chuyen gioi-Hinh-7
Theo Ngân Hoàng/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)