Tranh cãi cô gái khoe "bàn tay quyền lực", dễ dàng qua chốt kiểm dịch

Google News

Không biết cô gái này sở hữu bàn tay quyền lực thế nào mà lại dễ dàng vượt qua chốt kiểm dịch như vậy.

Thủ đô Hà Nội và nhiều tỉnh thành phố trên cả nước đang thực hiện giãn cách xã hội. Những nơi không giãn cách, người dân cũng cần hạn chế ra đường, tránh tụ tập đông người. Việc yêu cầu người dân nghiêm chỉnh chấp hành, chỉ ra ngoài khi thực sự có việc cần thiết nhằm phòng chống dịch Covid-19.

Sau những vụ việc tiêm vắc xin nhờ "người anh", "nhờ ông ngoại", "tự do đi đường nhờ thẻ đỏ quyền lực từ ba",... mới đây một cô gái trẻ tiếp tục gây xôn xao khi vô tư qua chốt chỉ vì sở hữu "bàn tay quyền lực".

Hình ảnh ghi lại, một tài khoản Tiktok có tên N.B đăng tải clip ghi lại khoảnh khắc bản thân và một người điều khiển xe máy đang đi qua chốt kiểm dịch ở xã Hợp Nhất, Đoan Hùng, Phú Thọ.

Nhưng điểm khiến người xem chú ý chính là việc khi đi qua chốt kiểm dịch, khi gặp một chiến sĩ công an ra hiệu dừng lại để kiểm tra, cô gái chỉ việc giơ tay lên cao là sẵn sàng được qua chốt.

Đoạn clip xuất hiện cách đây 2 ngày thu hút gần 10 triệu lượt xem trên TikTok. Rất nhiều người cho rằng cô gái trẻ có "mối quan hệ tốt" nên mới dễ dàng qua chốt như vậy. Họ cũng tò mò không biết cô gái này sở hữu "bàn tay quyền lực" thế nào mà được thoải mái đi lại.

Tranh cai co gai khoe

Bàn tay đóng dấu đỏ của cô gái.

Bị nhận về loạt công kích của dân mạng, cô gái này sau đó nhanh chóng đăng đăng đàn giải thích để tránh sự việc bị đẩy đi quá xa. Chẳng là để qua được chốt tại xã Hợp Nhất, bất cứ người dân nào cũng phải thực hiện kiểm tra thân nhiệt và khai báo y tế theo quy định.

Quan trọng hơn cả là người lưu thông trên đường phải được đóng dấu xác nhận của địa phương. Và nơi cô gái trẻ đóng dấu chính là bàn tay của mình. Chiếc dấu này sẽ có "giá trị sử dụng" trong 1 ngày.

Đến đây, dân mạng mới gật gù khi sự việc đã được làm rõ.  

Theo Hóng / Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)