Tiến Linh đáp trả cực gắt trước nhận định của Chanathip Songkrasin về bóng đá Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Tiến Linh khẳng định các cầu thủ Việt Nam chiến đấu vì màu cờ sắc áo chứ không phải vì lương như phát biểu của Chanathip Songkrasin.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn, cầu thủ tuyển Thái Lan Chanathip Songkrasin có phát biểu gây sốc, cho rằng các cầu thủ Việt Nam có quyết tâm thi đấu cao, kỷ luật tốt bởi lương thấp hơn các cầu thủ Thái Lan. Chính bởi vậy các cầu thủ của Việt Nam luôn phải nỗ lực để có một mức lương tốt hơn. Đáp lại nhận định này, Tiến Linh đã phủ nhận ý kiến của cầu thủ xứ Chùa Vàng.
Tien Linh dap tra cuc gat truoc nhan dinh cua Chanathip Songkrasin ve bong da Viet Nam
 Chanathip cho rằng các cầu thủ Việt Nam lương thấp nên mới có quyết tâm chiến thắng.
Nguyễn Tiến Linh cho hay: "Tôi nghĩ điều đó không hợp lý, bởi chúng tôi luôn chiến đầu vì màu cờ sắc áo. Với mỗi cầu thủ, điều đầu tiên khi bước ra sân là thể hiện quyết tâm và không cần để ý những vấn đề khác".
Tien Linh dap tra cuc gat truoc nhan dinh cua Chanathip Songkrasin ve bong da Viet Nam-Hinh-2
Tiến Linh cho biết các cầu thủ Việt Nam có được sự tự tin và tinh thần thép xuất phát từ lòng yêu nước. 
Câu trả lời của tiền đạo Tiến Linh trước nhận định của Chanathip Songkrasin nhận được sự đồng tình lớn từ phía cộng đồng mạng. Facebooker có tên H.L bình luận: "Các cầu thủ Việt Nam chiến đấu bằng niềm tự tôn dân tộc, vì lá cờ trên ngực trái. Một khi Tổ quốc gọi tên thì vật chất chỉ là phù du".
Đồng quan điểm, L.M.H cho biết: "Cầu thủ Thái Lan chỉ nghĩ đến lương, đó là tư duy thiển cận và chính là lý do khiến họ không có được một tinh thần thép như các cầu thủ Việt Nam. Nên nhớ, chúng tôi chiến đấu, bỏ máu và nước mắt vì Tổ quốc chúng tôi".
Chiều 1/1, các cầu thủ U23 Việt Nam đã lên đường sang Thái Lan dự VCK U23 Châu Á. Tiến Linh chia sẻ thêm: "Sự chuẩn bị trước thềm giải đấu rất tốt và đi đúng như quỹ đạo, các cầu thủ đang có phong độ cao và sẵn sàng cho VCK U23 châu Á 2020. Về phần mình, tôi đang nỗ lực để giành suất đá chính".

Xem thêm clip: Tiến Linh đáp trả lời Chanathip nói: ‘Cầu thủ Việt Nam thu nhập thấp hơn cầu thủ Thái’ - Nguồn: Youtube


Quỳnh Thư

>> xem thêm

Bình luận(0)