Thuê thợ chụp ảnh, cô gái gây phẫn nộ vì đòi tiền bồi thường

Google News

Sau khi thuê thợ chụp ảnh với giá 500 ngàn, cô gái này chê ảnh chụp xấu còn đòi tiền "bồi thường" khiến cư dân mạng bức xúc.

Mới đây một chủ tài khoản Facebook Nguyễn Q. đăng tải bài viết “bóc phốt” một vị khách khó ưa. 
Thue tho chup anh, co gai gay phan no vi doi tien boi thuong
 Bài viết về cô gái đòi thợ ảnh "tiền bồi thường" do chụp ảnh xấu. Ảnh chụp màn hình
Cụ thể, một cô gái tên Than Thi Thuy L. thuê thợ chụp ảnh với giá 500 ngàn đồng. Sau khi nhận ảnh cô gái này tỏ ra thất vọng với chất lượng ảnh của anh đến nỗi “chửi như tát nước vào mặt” và thậm chí còn đòi…bồi thường vì chụp ảnh xấu quá, mất công make-up cả ngày,...
Thậm chí cô gái còn so sánh chất lượng ảnh được chụp bằng máy ảnh chuyên dụng lại kém xa ảnh chụp bằng Iphone 7 Plus của mấy đứa bạn khiến cư dân mạng khó hiểu và nực cười. 
Thue tho chup anh, co gai gay phan no vi doi tien boi thuong-Hinh-2
Thue tho chup anh, co gai gay phan no vi doi tien boi thuong-Hinh-3
 Hình ảnh cuộc nói chuyện của anh thợ chụp ảnh và cô gái. Ảnh: N.Q
Dù đã nhận lại tiền cọc kèm lời xin lỗi nhưng cô gái vẫn tiếp tục thể hiện thái độ khó chịu và thậm chí bắt thợ chụp ảnh phải chuyển tiền "bồi thường" cho mình. Sau khi chuyển 600 nghìn đồng tiền "bồi thường" cho khách, thợ chụp ảnh đã đăng toàn bộ sự việc lên mạng xã hội. 
Chủ nhân bài đăng chia sẻ: "Nghề nó đã bạc rồi mà đời gặp 2 lần khách như này chắc là bỏ nghề thôi".
Bài "bóc phốt" sau khi đăng tải lên MXH thu hút sự quan tâm của đông đảo netizen. Đa phần lên tiếng ủng hộ cách làm việc của thợ chụp ảnh khi khách hàng không hài lòng đã nhận hết lỗi về mình và sẵn sàng trả lại tiền đặt cọc.
"Đã thuê mức giá rẻ còn đòi hỏi chất lượng ảnh phải đẹp như giá cao, cô gái này có khi bị ảo tưởng quá rồi", tài khoản B.N bày tỏ quan điểm.
"Ảnh gốc người ta chụp như thế này là quá ổn rồi. Nếu chỉnh sửa sẽ đẹp lên chứ sao lại có lời nói và hành xử như thế", tài khoản L.M.S bày tỏ.
Hiện bài đăng này đã thu hút được hàng chục ngàn lượt chia sẻ, hơn 60 ngàn lượt bình luận và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. 
Hạ Nhiên

>> xem thêm

Bình luận(0)