Thủ quân ĐT Curacao “lạnh gáy” khi xem Việt Nam - Thái Lan “đấu võ“

Google News

Cuco Martina và các đồng đội đã theo dõi trận Việt Nam - Thái Lan từ trên khán đài. Chứng kiến cuộc đối đầu quyết liệt, có thừa những pha bóng bạo lực giữa hai đội, hậu vệ thuộc biên chế Everton cảm thấy thực sự... bất an.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan tại King’s Cup 2019 đã khép lại với chiến thắng 1-0 nghiêng về đội bóng áo đỏ. Điểm nhấn của trận đấu không chỉ đến từ bàn thắng ở phút 90+4 của Anh Đức hay cuộc đối đầu giữa hai nền bóng đá kình địch trong khu vực, mà còn cả những pha bóng nhuốm màu bạo lực. Nếu như trọng tài chính nghiêm khắc ở trận này, có ít nhất 2 thẻ đỏ đã được rút ra. Thái Lan là đội sử dụng nhiều pha bóng xấu chơi hơn, nhưng các cầu thủ Việt Nam cũng chẳng kém cạnh bằng lối chơi quyết liệt và không ngại va chạm...
Thu quan DT Curacao “lanh gay” khi xem Viet Nam - Thai Lan “dau vo“
Hậu vệ đội trưởng ĐT Curacao - Cuco Martina. Ảnh: Khám Phá. 
Chứng kiến màn “đấu võ” giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan từ trên khán đài, Cuco Martina và các đồng đội của mình ở ĐT Curcao đã có phần “lạnh gáy”. Chia sẻ trong buổi tập mới đây, hậu vệ đội trưởng này đánh giá cao ĐT Việt Nam, nhưng cũng không quên nhắc nhở các đồng đội cần thận trọng trong các pha tranh chấp tay đôi.
“Chúng tôi đã xem trận đấu của ĐT Việt Nam trước Thái Lan, điều tôi ngạc nhiên nhất khi thấy các cầu thủ Việt Nam chơi bóng là tinh thần thi đấu của họ. Cầu thủ Việt Nam đã chạy không ngừng nghỉ trong suốt 90 phút, đến cuối trận vẫn như đầu trận.
Ngoài ra, cầu thủ Việt Nam rất tuân thủ chiến thuật, tôi không thấy họ đứng sai vị trí hay tỏ ra quá nôn nóng gì cả. Với cá nhân tôi, trận đấu sắp tới sẽ rất thú vị vì ĐT Việt Nam mang đến một lối chơi tấn công khá mới lạ so với những gì tôi thường đối mặt ở châu Âu. Hy vọng tôi sẽ không bị họ đánh bại”, hậu vệ thuộc biên chế CLB Everton và được định giá 2,5 triệu euro nói trong buổi tập mới đây.
“Hai đội đã chơi một trận đấu nặng về chiến thuật. Cả Việt Nam và Thái Lan đã cho thấy họ thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo. Nhưng tôi khá bất ngờ vì nhiều cầu thủ chơi quá rát, với rất nhiều tình huống vào bóng nguy hiểm từ cả hai đội và trọng tài quá chần chừ trong việc rút thẻ”, ngôi sao 29 tuổi nói thêm về trận Việt Nam vs Thái Lan.
Theo Quốc An/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)