Thiên thần châu Âu mặc đẹp kiểu áo bơi cổ điển

Google News

Không cần diện những kiểu áo tắm thách thức, người mẫu xinh đẹp này vẫn được khen ngợi là quyến rũ.

Thien than chau Au mac dep kieu ao boi co dien

Chloe Chuu là một trong số những người mẫu ngoại quốc nổi tiếng ở Hàn Quốc.

Chloe Chuu là người mẫu mang quốc tịch Đức có sự nghiệp ấn tượng tại Hàn Quốc. Cô còn có tên tiếng Hàn là Kim Ae Ran. Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng cân đối giúp cô nhận được nhiều lời mời làm người mẫu ảnh. Dù chiều cao của Chloe chỉ là 1m66.

Người đẹp sinh năm 1998 không chỉ nổi tiếng ở xứ sở kim chi mà còn được biết đến ở Trung Quốc, Việt Nam và một số nước châu Á khác. Độ nổi tiếng của Chloe Chuu giúp cô thuận lợi mở thương hiệu thời trang riêng.

Thien than chau Au mac dep kieu ao boi co dien-Hinh-2

Nàng mẫu Trung Âu thường xuyên nhận lời quảng cáo áo tắm.

Xu hướng người mẫu phương Tây lập nghiệp ở châu Á không còn mới mẻ nhưng không phải người đẹp nào cũng được ghi nhớ bởi càng nhiều càng dễ bão hòa. Chloe Chuu thường chụp áo tắm nhưng đáng chú ý là cô ít khi diện những thiết kế táo bạo.

Người đẹp ưa chuộng kiểu đồ một mảnh hơn. Dù diện trang phục có phần "bảo thủ" nhưng Chloe Chuu vẫn được ngợi khen quyến rũ. Thực tế, monokini vẫn gợi cảm theo cách của riêng nó, "nửa kín, nửa hở".

Monokini ban đầu là áo tắm ngực trần

Thien than chau Au mac dep kieu ao boi co dien-Hinh-3

Monokini thời kỳ đầu thậm chí còn táo bạo hơn thiết kế hiện tại.

Monokini ban đầu sexy hơn những gì người ta tưởng. Bởi thiết kế thuở sơ khai của nó là bộ áo tắm ngực trần. Nhà thiết kế Rudi Gernreich đã sáng tạo ra nó vào năm 1964 với mô tả "kéo dài từ eo đến đùi trên, giữ chặt bằng dây buộc cổ".

Một số người ghi nhận thiết kế này như một biểu tượng của cuộc cách mạng tình dục, giống như hành động chống lại bất công và Rudi Gernreich cũng không có ý định thương mại hóa bộ đồ này.

Thien than chau Au mac dep kieu ao boi co dien-Hinh-4

Monokini hiện tại thường che kín vòng 1 và được đánh giá là kín đáo.

Nhưng tất nhiên, sự táo bạo của nó kéo theo nhiều ý kiến phản đối. Không giống như thiết kế ban đầu của Gernreich để lộ ngực các thiết kế hiện tại của đồ bơi một mảnh kín đáo hơn. Để thêm phần ấn tượng chúng sẽ được bổ sung thêm các đường cắt ở hai bên hoặc sau lưng đồng thời nối kết bằng kiểu dây xích, lưới,...

Cách chọn cho mình một bộ monokini

Thien than chau Au mac dep kieu ao boi co dien-Hinh-5

Chọn monokini theo đúng dáng người giúp bạn mặc đẹp kiểu đồ này.

Monokini có nhiều kiểu dáng dù cùng chung bản chất là kiểu đồ một mảnh. Để tìm cho mình bộ đồ phù hợp bạn nên xác định đúng dáng người. Với những cô nàng có thân hình quả lê, phần dưới lớn hơn phần trên thì bạn nên tạo điểm nhấn ở phần thân trên với các chi tiết bèo để tạo sự cân đối.

Thien than chau Au mac dep kieu ao boi co dien-Hinh-6

Bản thân monokini có nhiều kiểu dáng đa dạng cho bạn lựa chọn.

Ngược lại, với người thân hình tam giác ngược thì monokini nên đơn giản ở phần trên nhưng có thể bồng xòe ở bên dưới. Còn những ai có thân hình thước kẻ, bạn cần tập trung tạo đường cong bởi như chọn đồ có thêm chi tiết vào vòng 2.

Theo Hồng Linh/Danviet

>> xem thêm

Bình luận(0)