Thanh niên có vợ vẫn "thả thính" chị em để rồi nhận "trái đắng"

Google News

Câu chuyện này chứng minh, đích thị phụ nữ có giác quan thứ 6 và hơn nữa, nó có sức mạnh vô cùng ghê gớm.

Sự việc dưới đây khiến người đọc phải thốt lên ngỡ ngàng trước sức mạnh của giác quan thứ 6 khi kết hợp với sự trợ giúp của mạng xã hội.
Mới đây, một câu chuyện “cười ra nước mắt” của một cô nàng được dân mạng cứu một bàn thua đã khiến nhiều người thích thú chia sẻ.
Đó là trường hợp cô nàng nọ đăng đàn lên mạng xã hội hỏi dân mạng về một chàng trai này đang thả thính mình. Chuyện là nữ chính đang đặt nghi vấn về tình trạng hôn nhân của người đang “thả thính” mình và hơn hết cô hiểu cách nhanh chóng nhất là hỏi hộ chị em trên các hội nhóm Eva.
 Ảnh chàng trai cần xác minh “danh tính” do nữ chính đăng tải. Ảnh chụp màn hình.
Cụ thể, cô nàng này nhờ trợ giúp như sau:
“Tình cờ em quen anh ấy các chị ạ, đẹp trai nhà giàu các chị ạ. Anh sinh năm 88 ngỏ lời muốn yêu đương với em nhưng em cứ có cảm giác là anh có gia đình rồi ấy, tay anh thì không đeo nhẫn. Nhưng cảm giác ấy vẫn lớn trong em các chị ạ, em sợ vô tình làm người thứ 3 lắm.
Trong hội chị nào quen trai đẹp này không, anh làm về du lịch, nhà ở… nhé.”
Tưởng chừng như đã sa vào lưới tình, nhưng cô nàng vẫn giữ được chút lý trí cộng thêm trực giác mách bảo nên đã quyết định đăng hẳn ảnh đối tượng “thả thính” của mình lên mạng xã hội nhờ chị em nhận giúp.
Cô gái còn đăng tải đoạn tin nhắn “thả thính” như một người độc thân của đối tượng. Ảnh chụp màn hình. 
Và kết cục của đúng là dở khóc dở cười. Chính xác là thiếu đi chút tỉnh táo, cô nàng này đã trở thành người thứ 3 chen ngang vào gia đình người khác.
Cụ thể, hội chị em trong hội nhóm đã có thông tin rằng, nam chính đích thị là người đàn ông đã có vợ, còn có cô con gái đã lên 5.
Dở khóc, dở cười cũng chưa đủ đâu. Phải nói là trớ trêu. Trớ trêu thay khi anh này anh đã bị “bóc phốt” một lần vì thói trăng hoa, nên nhiều người chẳng còn lạ lẫm gì nữa.
Chỉ sau 30 phút nhờ vả hội chị em, cô gái đã có kết quả “giám định” tình trạng hôn nhân của “người tình trong mộng”. Khỏi phải nói cô đã sốc thế nào nhưng sau đó cô cũng nhận ra mình đã may mắn để không bước vào 1 cuộc tình sai trái.
“Em phục các chị trong hội vô cùng, đã tìm ra và biết hắn có vợ có con từng bị bóc phốt 1 lần, em cảm ơn các chị ạ, may cho em đăng lên đây hỏi để tránh tình trạng đi quá xa khiến bản thân mang tai tiếng, ảnh hưởng hạnh phúc gia đình nhà người ta… Ơn giời em chưa làm gì sai!”, cô gái trẻ ngậm ngùi viết.
Theo Nguyệt /Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)