Thắng Indonesia tại SEA Games 31, U23 Việt Nam trả giá cực đắt

Google News

U23 Việt Nam vừa thắng đậm U23 Indonesia ngày ra quân SEA Games 31 nhưng phải trả cái giá cực đắt bởi chấn thương của tiền vệ Lý Công Hoàng Anh.

Trong cuộc đối đầu với U23 Indonesia ở trận đấu ra quân SEA Games 31, U23 Việt Nam đã ra sân với một đội hình mạnh đều ở cả 3 tuyến.
Ngay sau hồi còi khai cuộc, các cầu thủ U23 Việt Nam đã nhanh chóng áp đặt thế trận và tạo ra những tình huống tấn công về phía khung thành đối thủ. Đáp trả lại, U23 Indonesia thực hiện lối chơi áp sát, sẵn sàng va chạm và phạm lỗi để phá lối chơi của đội chủ nhà.
Thang Indonesia tai SEA Games 31, U23 Viet Nam tra gia cuc dat
 Hoàng Anh dính chấn thương.
Sau hiệp thi đấu đầu tiên không thể có được bàn thắng, U23 Việt Nam đã có liên tiếp những sự thay đổi và sớm có được bàn mở tỷ số của Tiến Linh. Thế nhưng không lâu sau bàn mở điểm, U23 Việt Nam phải đón nhận thông tin không mấy vui vẻ khi tiền vệ Lý Công Hoàng Anh dính chấn thương.
Sau tình huống va chạm với cầu thủ Indonesia, tiền vệ đội tuyển U23 Việt Nam ngã xuống, không thể tiếp tục thi đấu và buộc phải rời sân dưới sự trợ giúp của các bác sĩ.
Với việc dính chấn thương trận này, Hoàng Anh đã khiến cho HLV Park cực kỳ lo lắng trong bối cảnh nhân sự của U23 Việt Nam khá mỏng. Ngôi sao đang chơi cho Bình Định là nhân tố quan trọng trong sơ đồ của ông Park tại U23 Việt Nam.
Hiện tình trạng cụ thể về chấn thương của Hoàng Anh vẫn chưa được xác định. Nếu tình trạng chấn thương nặng, khả năng cầu thủ này vắng mặt ở trận gặp U23 Phillipines là hoàn toàn có thể.
Thang Indonesia tai SEA Games 31, U23 Viet Nam tra gia cuc dat-Hinh-2
Tiền vệ số 10 phải rời sân nhờ nhân viên y tế.
Trước đó, U23 Việt Nam từng phải đối mặt với cơn bão chấn thương của thủ môn Văn Toản hay trước giờ khai màn là của Tiến Linh. Nhưng rất may, Văn Toản đã trở lại thi đấu với phong độ rất tốt nhờ có ca phẫu thuật chấn thương vai thành công và quá trình tập luyện kèm theo chế độ dinh dưỡng đặc biệt được các bác sĩ Bệnh viện ĐKQT Vinmec thiết kế riêng.
Còn với Tiến Linh, sau thời gian dài chinh chiến tại CLB và Đội tuyển Việt Nam, tiền đạo gốc Hải Dương này bị rách cơ, phải tiến hành vật lý trị liệu và phục hồi chức năng 10 ngày tại Vinmec trước khi bình phục hoàn toàn để thi đấu trở lại.
Hiện nay, VFF cũng đã ký kết hợp tác chiến lược với Vinmec trong công tác hỗ trợ điều trị chấn thương của các vận động viên Đội tuyển bóng đá quốc gia, nhằm bảo đảm sức khoẻ để các cầu thủ có thể an tâm thi đấu một cách sung sức nhất.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)