Sốc chuyện Linh Miu lần đầu tiên "vượt rào" và lý do khiến fan ngỡ ngàng

Google News

Linh Miu nổi tiếng sexy táo bạo nhưng quan điểm của cô về chuyện "yêu" lại trái ngược.

Soc chuyen Linh Miu lan dau tien
 Diễn viên, ca sĩ Linh Miu (Vũ Mỹ Linh).
Mới đây, Linh Miu (tên thật Vũ Mỹ Linh) thực hiện thử thách trả lời 10 câu hỏi thầm kín từ fan với nhiều chủ đề từ công việc, cuộc sống, gia đình, chuyện tình cảm. Trong clip đăng tải trên kênh Youtube riêng, người đẹp sinh năm 1993 không ngại trả lời những câu hỏi mang tính chất riêng tư về chuyện yêu đương.
Câu hỏi được nhiều người tò mò và thích thú nhất là "Linh Miu lần đầu tiên làm chuyện ấy năm bao nhiêu tuổi". Nữ diễn viên ban đầu tỏ ra khá ngại ngần nhưng nhanh chóng đưa ra đáp án là 19 tuổi. Đáp án của Linh Miu khiến nhiều người bất ngờ bởi nữ diễn viên theo đuổi hình tượng gợi cảm ngay từ khi mới gia nhập làng giải trí.
Soc chuyen Linh Miu lan dau tien
 Linh Miu tiết lộ lần đầu làm chuyện ấy ở tuổi 19.
Bản thân người đẹp 9X cũng thừa nhận, nếu nói 19 tuổi cô mới "yêu lần đầu" sẽ có nhiều người không tin bởi cô trông bề ngoài có vẻ "khá ăn chơi".
Lý giải chuyện này, nữ diễn viên cũng kể lại một câu chuyện từ thuở nhỏ. Năm học lớp 3, Linh Minh xem phim hoạt hình dạng tuyên truyền giới tính như đàn ông làm bạn gái có bầu sau đó lại bỏ rơi.
Một lần khác, khi người đẹp đang ngồi học trên tầng 3 đã chứng kiến câu chuyện một cô gái 18 tuổi đứng dưới cổng nhà hàng xóm đối diện vừa khóc vừa gọi người bạn trai tên Hùng xuống gặp mặt.
Soc chuyen Linh Miu lan dau tien
Linh Miu tiết lộ lý do vì sao tới 19 tuổi cô mới làm chuyện ấy dù theo đuổi hình tượng gợi cảm từ khá sớm. 
Tuy nhiên, người đàn ông này vẫn thản nhiên ngồi gác chân lên ghế chơi game, không đếm xỉa đến cô bạn gái đang gào khóc dưới cổng nhà. Sau đó, mẹ và chị gái của người đàn ông tên Hùng xuống đuổi cô gái này mặc cô gái van xin, khóc lóc.
Linh Miu cho biết, câu chuyện này hằn sâu vào trí nhớ người đẹp cho đến năm 19 tuổi, cô mới biết những cách phòng tránh khi quan hệ tình dục.
Sau khi tìm hiểu kĩ, Linh Miu mới dám làm "chuyện ấy" bởi bố mẹ cô là người rất nghiêm khắc. Nếu con gái có bầu ngoài ý muốn, chắc chắn cha mẹ cô sẽ áp dụng cách "gọt đầu bôi vôi, thả trôi sông" như thời xưa.
Soc chuyen Linh Miu lan dau tien
Linh Miu đang hẹn hò với thiếu gia Hà thành kém cô 2 tuổi. 
Hiện tại, ngoài công việc đóng phim, sản xuất các phim ngắn, Linh Miu còn được nhiều người chú ý khi yêu thiếu gia Hà thành được 3 năm. Bạn trai nữ diễn viên tên Thái Sơn, kém cô 2 tuổi và từng xuất hiện trong bộ phim ngắn do chính người đẹp sản xuất.
Giữa tháng 4 vừa qua, cặp đôi khiến nhiều người sốc khi tung bộ ảnh nóng với bạn trai Hà thành. Trong bài phỏng vấn năm 2018, người đẹp thừa nhận đã dọn về sống chung với "phi công" kém 2 tuổi. Nói về phản ứng của bạn trai khi ăn mặc sexy và vướng nhiều thị phi, Linh Miu cho biết, bạn trai và gia đình anh đều tin tưởng, ủng hộ cô.
Trước khi hẹn hò với Thái Sơn, nữ diễn viên có chuyện tình ồn ào với Hữu Công. Hiện cả hai tránh nhắc về nhau trên mặt báo.
Theo Minh Phương/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)