Sau Văn Lâm, rộ tin đồn Muangthong United tiếp tục có được Văn Hậu

Google News

Ngay sau khi thủ thành Đặng Văn Lâm ra mắt CLB Thái Lan, Muangthong United thì truyền thông nước này lại rộ lên tin đồn tuyển thủ hậu vệ cánh trái Đoàn Văn Hậu sẽ là cầu thủ thứ 2 của Việt Nam cập bến đội bóng có biệt danh The Twin Qilins.

Trong năm vừa qua, bóng đá Việt Nam đã liên tục gặt hái những thành công từ lứa trẻ Olympic đến tuyển Quốc gia. Sao vàng đang khẳng định thương hiệu trên đấu trường châu lục với những tuyển thủ trẻ đầy tài năng và hứa hẹn.
Một trong số những cái tên gây chú ý nhất hiện nay trong thành phần của quân đoàn đương kim vô địch AFF Cup là hậu vệ cánh trái, Đoàn Văn Hậu.
Sau Van Lam, ro tin don Muangthong United tiep tuc co duoc Van Hau
 
Ngôi sao đang khoác áo những nhà vô địch giải đấu quốc nội, Hà Nội FC thi đấu rát ấn tượng trong suốt hơn một năm qua.
Ở cái tuổi 19, ngôi sao trẻ người Thái Bình là một trong những cầu thủ lập kỷ lục sở hữu nhiều danh vị nhất của bóng đá Việt Nam.
Và không có gì bất ngờ khi anh trở thành cái tên nóng nhất thị trường chuyển nhượng ĐNA để chuẩn bị cho mùa bóng mới.
Trong một báo cáo từ trang All Things Thai Football cho hay, một trong tứ đại gia của bóng đá Thái, CLB Muangthong United đã chính thức có sự phục vụ của Văn Hậu.
Sau Van Lam, ro tin don Muangthong United tiep tuc co duoc Van Hau-Hinh-2
 
Theo thông báo trên thì ngôi sao mang áo số 5 của tuyển VN sẽ ra mắt chính thức ngay trong tuần tới.
“SCG Muangthong United sẽ công bố bảng hợp đồng với tuyển thủ đang khoác áo đội tuyển Việt Nam, hậu vệ cánh trái Đoàn Văn Hậu trong tuần tới.
Ngôi sao này sẽ thay thế Theerathon Bunmatan, người được cho Yogohama F. Marinos mượn”, thông báo từ All Things Thai Football.
Tin đồn này đã mang đến sự bất ngờ không chỉ cho người hâm mộ đội bóng đại diện thủ đô bởi cách đây không lâu, HLV trưởng Chu Đình Nghiêm từng khẳng định đội bóng của ông chưa nhận được liên hệ nào từ Muangthong United.
Theo T.Đ/Một Thế giới

>> xem thêm

Bình luận(0)