Sau clip tố người lạ tạt mắm tôm, Trang Nemo tiếp tục bị 'cà khịa'

Google News

Theo đó, một người trong team Trần My đã tung ra clip Trang Nemo "quẩy" tưng bừng trong bữa tiệc và hát lớn "Mình phải giật khẩu trang".

Sáng 27 Tết, Trang Nemo bất ngờ đăng tải clip bị đối tượng lạ hắt mắm tôm lúc 2h sáng cùng ngày. Ngay lập tức, đoạn video nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Sau clip to nguoi la tat mam tom, Trang Nemo tiep tuc bi 'ca khia'
 
Theo đoạn clip ghi lại, nhóm 4 người cả nam và nữ đi 2 xe máy đã đổ trước nhà Trang Nemo. Sau đó, một người đàn ông cầm 1 thùng mắm tôm hất thẳng vào cửa rồi bỏ chạy.
Đáng chú ý, đến 9h sáng cùng ngày, một người tên là S. - chị em thân thiết trong team Trần My và người phụ nữ áo trắng (tên là K.) đã đăng tải clip Trang Nemo quẩy karaoke tưng bừng và chốt lại bằng 1 câu hát: "Mình phải giật khẩu trangggg".
Ngay sau khi clip này xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng, Trang Nemo không hề có thành ý xin lỗi phía Trần My như clip trước đó cô đăng tải.
Ngoài ra, chị K. - người phụ nữ bênh vực Trần My và bị đánh trong shop thời trang Trang Nemo, chị cũng share đoạn clip này nhưng không có thêm chia sẻ nào.
Được biết trước đó, Trang Nemo từng có hành động giật khẩu trang rồi vứt lên trời ngay trong buổi xảy ra xô xát với team Trần My. Hành động này từng khiến dân mạng xôn xao bàn luận trên nhiều diễn đàn mạng xã hội.
Trước đó, Trang Nemo đăng tải đoạn clip xin lỗi Trần My sau sự việc xô xát xảy ra tại shop mình. Trong clip, Trang thừa nhận mình đã sai khi hành xử không đúng mực: "Chuyện lần này Trang mong mọi người nhìn nhận khách quan hơn trong khi Trang và Trần My cố gắng giải quyết gần như êm đẹp rồi chứ không ai muốn ầm ĩ lên đâu, đều là dân kinh doanh ai lại muốn kiếm tiếng xấu về mình. Trang cũng thay mặt hai bạn nhân viên nam của mình gửi lời xin lỗi khi đã có những hành động không hay, trong lúc quá nóng giận không kiềm tốt để cho xảy ra sự việc như thế.
Sau clip to nguoi la tat mam tom, Trang Nemo tiep tuc bi 'ca khia'-Hinh-2
 
Trang sẽ chịu trách nhiệm theo kết luận cuối cùng của cơ quan công an về sự việc này mong mọi người nhìn nhận câu chuyện theo hướng cởi mở nhất, thật sự không ai mong muốn câu chuyện đi xa như thế. Trang mong sẽ giải quyết ổn thoả cho đôi bên tránh gây thêm nhiều dư luận không hay thêm nữa!".
Theo Phương Linh/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)