Quang Hải dành giải cầu thủ xuất sắc nhất vòng bảng Asian Cup 2019

Google News

(Kiến Thức) - Với sự ủng hộ nhiệt tình từ NHM nước nhà, Quang Hải đã giành chiến thắng trong cuộc đua giải thưởng trước thềm trận tứ kết Asian Cup 2019 với Nhật Bản.

Tin vui cho đội tuyển Việt Nam đặc biệt là cầu thủ Quang Hải trước trận tứ kết Asian Cup 2019 với Nhật Bản đã đến. Đó là sau hơn 4 ngày bình chọn, danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất vòng bảng Asian Cup 2019 đã có chủ và nó đã thuộc về tiền vệ Nguyễn Quang Hải của đội tuyển Việt Nam.
Sau khi vòng bảng VCK Asian Cup 2019 khép lại ngày 17/1, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã đưa ra 10 đề cử giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất vòng bảng để cổ động viên bình chọn gồm: Salem Al Dawsari (Ả Rập Xê Út), Almoez Ali (Qatar), Ashkan Dejagah (Iran), Yasen Bakheet (Jordan), Nguyễn Quang Hải (Việt Nam), Kim Min-jae (Hàn Quốc), Mohanad Ali (Iraq), Awer Mabil (Australia), Yuto Nagatomo (Nhật Bản), Eldor Shomurodov (Uzbekistan).
Quang Hai danh giai cau thu xuat sac nhat vong bang Asian Cup 2019
 
Theo kết quả bình chọn trên Internet, Quang Hải đã nhận được tổng cộng 604.167 lượt bình chọn và chiếm 50% số lượt bình chọn. Kết quả này giúp Nguyễn Quang Hải bỏ xa người về thứ hai là thủ quân đội tuyển Iran, Ashkan Dejagah, với tổng cộng 462.278 lượt bình chọn.
Ngoài việc giành chiến thắng trong cuộc đua Cầu thủ xuất sắc nhất vòng bảng VCK Asian Cup 2019, Quang Hải cũng đang dẫn đầu đầu một cuộc bình chọn khác của AFC là giải Bàn thắng đẹp nhất vòng bảng.
Khoảng cách giữa Quang Hải và người đứng thứ hai là Wu Lei của Trung Quốc là rất lớn. Nhiều khả năng, danh hiệu này cũng khó có thể thoát khỏi tay của tiền vệ đang thi đấu cho CLB Hà Nội FC.
Bàn thắng Quang Hải ghi được là bàn mở tỷ số vào lưới Yemen sau cú sút phạt đẹp mắt, giúp Việt Nam thắng 2-0 và giành quyền vào vòng 1/8.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)