Phát ngôn gây sốc về con gái Việt Nam của Duy Mạnh gây tranh cãi

Google News

(Kiến Thức) - Cho rằng con gái Việt Nam quyến rũ chẳng kém gì gái Tây, ca sĩ Duy Mạnh vấp phải phản ứng gay gắt của cộng đồng mạng.

Mới đây, ca sĩ Duy Mạnh đăng tải một clip với nói chuyện với một người Tây về nội dung tế nhị. Ngay sau khi đăng tải, clip đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. 
Cụ thể, clip dài chưa tới 1 phút ghi lại hình ảnh Duy Mạnh trò chuyện với một người đàn ông ngoại quốc trên đường phố Hungary. Khi người đàn ông kia khoe rằng phụ nữ Tây rất mạnh mẽ, nam ca sĩ Duy Mạnh cũng đáp trả rằng con gái Việt Nam cũng không kém phần, vô cùng sexy. Không những thế, Duy Mạnh còn hứa nếu có dịp tới thăm Việt Nam, anh sẽ dẫn người đàn ông kia đi thử xem gái Việt ra sao.
Phat ngon gay soc ve con gai Viet Nam cua Duy Manh gay tranh cai
 Duy Mạnh trò chuyện với người đàn ông ngoại quốc về vấn đề tế nhị.
Nhiều người đã tỏ ra khó chịu trước những câu nói của Duy Mạnh, cho rằng là người của công chúng, anh không nên có những phát ngôn gây sốc, vô văn hoá như vậy.  Có người còn cho rằng, nam ca sĩ "Kiếp đỏ đen" dùng từ "Vietnam girls" là thiếu tôn trọng phụ nữ Việt.
Phat ngon gay soc ve con gai Viet Nam cua Duy Manh gay tranh cai-Hinh-2
Nam ca sĩ "Kiếp đỏ đen" cho rằng nội dung cuộc nói chuyện giữa 2 người đàn ông như vậy là bình thường. 
Clip trên ngay sau đó đã được gỡ xuống tuy nhiên nam ca sĩ Duy Mạnh vẫn khẳng định không phát ngôn sai:"Chứ chả lẽ tôi trả lời là phụ nữ Việt Nam chán lắm, không bằng phụ nữ Tây? Tại sao khen đàn ông khỏe sinh lý thì được mà khen phụ nữ thì lại không được?".
Nam ca sĩ gốc Hải Phòng cho biết thêm, đây là cuộc nói chuyện riêng giữa 2 người đàn ông chứ không phải lấy tư cách một ca sĩ ra để phát ngôn.
Hiện, cuộc hội thoại giữa Duy Mạnh và người đàn ông Tây vẫn gây tranh cãi trên mạng xã hội.
Quỳnh Thư

>> xem thêm

Bình luận(0)