Phẫn nộ chàng trai chết đuối oan vì đám đông mải chụp ảnh

Google News

Mới đây, một chàng trai chết đuối oan khi rớt xuống hồ vì người xung quanh mải chụp ảnh, không kịp thời cứu giúp khiến không ít người bức xúc.

Theo NetEase, vụ việc chàng trai chết đuối oan xảy ra ở Thái Lan. Do uống rượu say chóng mặt, người đàn ông này không cẩn thận rơi xuống hồ. Không biết bơi nên anh vùng vẫy dưới nước cầu cứu.
Tuy nhiên, người qua đường trông thấy chàng trai rớt xuống hồ lại dửng dưng, bắt đầu lôi điện thoại ra chụp ảnh, quay phim từ mọi góc độ. Thậm chí, có người còn đăng lên facebook cá nhân và đùa cợt: "Sao anh ta lại rơi xuống cơ chứ? Hahaha".
Phan no chang trai chet duoi oan vi dam dong mai chup anh
Chàng trai trẻ không may rơi xuống hồ. 
Phan no chang trai chet duoi oan vi dam dong mai chup anh-Hinh-2
Dù đã cố bấu víu vào các vật xung quanh, anh chàng vẫn không thể lên bờ. 
Khi cảnh sát tới nơi, người xem vây quanh kín hồ, nhưng không ai chịu xuống cứu chàng trai đuối nước. Vì phải uống quá nhiều nước bẩn, chàng trai đã tử vong tại chỗ.
Đáng giận hơn, khi thi thể chàng trai trẻ được vớt lên bờ, những người đứng xung quanh "hóng chuyện" vẫn không hề giảm bớt.
Họ tiếp tục quay phim, chụp ảnh, thậm chí còn livestream lên mạng xã hội. Chỉ khi nhân viên cứu hộ hét lên: "Người chết rồi, đừng chụp nữa. Xin hãy tự trọng!", đám đông mới tản đi.
Phan no chang trai chet duoi oan vi dam dong mai chup anh-Hinh-3
Một người vô tâm chia sẻ chuyện chàng trai rơi xuống hồ lên mạng. 
Câu chuyện gây ra nhiều tranh cãi. Không ít người cảm thấy lo sợ trước sự thờ ơ của xã hội. "Nếu không biết bơi, họ có thể báo cảnh sát, gọi cấp cứu cơ mà?", một cư dân mạng bình luận.
Theo Bạch Ngân/Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)