Ông Lê Khánh Hải sẽ xin rời vị trí Chủ tịch VFF

Google News

Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam Lê Khánh Hải xác nhận ông sẽ xin rút khỏi vị trí do bận công việc mới.

“Tôi bận nhiệm vụ mới nên sẽ báo cáo lãnh đạo, xin rút khỏi vị trí Chủ tịch VFF, để người khác lên làm thay. Tôi tin rằng nhiều người khác có đủ năng lực thay mình nhận nhiệm vụ”, ông Hải chia sẻ với báo giới.
Ông Lê Khánh Hải mới được bổ nhiệm giữ chức Chủ nhiệm Văn phòng Chủ tịch nước. Ông cũng là Chủ tịch VFF từ Đại hội VFF khóa 8 (nhiệm kỳ 2018 -2022). Tại đại hội tổ chức cuối năm 2018, ông Hải trúng cử Chủ tịch VFF với 100% số phiếu bầu.
Ong Le Khanh Hai se xin roi vi tri Chu tich VFF
 Ông Lê Khánh Hải (phải) với Chủ tịch FIFA Infantino trong một sự kiện quốc tế. Ảnh: VFF.
Trong thời gian làm việc của ông Hải, bóng đá Việt Nam đạt được nhiều thành công lớn. Tuyển Việt Nam vào tới tứ kết Asian Cup 2019, đứng đầu bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á, U23 Việt Nam vô địch SEA Games 2019.
Việc ông Hải có thể rời ghế Chủ tịch VFF đã được nhắc tới một thời gian, sau khi ông nhận nhiệm vụ mới tại Văn phòng Chủ tịch nước.
Trao đổi với Zing, một lãnh đạo VFF cho biết họ chưa nhận được văn bản chính thức về việc xin rút của ông Hải. Trong trường hợp ông Hải rời vị trí, VFF đã có những quy định cụ thể về người có thể thay thế vị trí chủ tịch. Phó chủ tịch có thời gian tại vị lâu nhất sẽ giữ vị trí quyền chủ tịch cho tới khi chủ tịch mới được bầu.
Theo Quỳnh Phương/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)