Nữ cung thủ 10X gây sốt ở Olympic Tokyo với nhan sắc vạn người mê

Google News

Nữ cung thủ 21 tuổi Valentina Acosta Giraldo đang gây sốt tại Olympic Tokyo 2020 nhờ gương mặt xinh đẹp cùng thân hình gợi cảm.

Nu cung thu 10X gay sot o Olympic Tokyo voi nhan sac van nguoi me

Trước đó Giraldo từng giành chức vô địch nội dung cung 1 dây tại giải bắn cung trẻ thế giới năm 2019. Cô là niềm hy vọng của đoàn Colombia ở môn bắn cung tại Thế vận hội Tokyo 2020 khi là VĐV nữ duy nhất của đoàn tham dự bộ môn.

Nu cung thu 10X gay sot o Olympic Tokyo voi nhan sac van nguoi me-Hinh-2

Nu cung thu 10X gay sot o Olympic Tokyo voi nhan sac van nguoi me-Hinh-3

Ngoài tài bắn cung, Giraldo còn gây chú ý với vẻ ngoài nổi bật. Sở hữu gương mặt thanh tú cùng làn da trắng mịn, nữ VĐV 21 tuổi luôn trở thành tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi cô ra sân thi đấu.

Nu cung thu 10X gay sot o Olympic Tokyo voi nhan sac van nguoi me-Hinh-4

Gương mặt xinh xắn với sự lạnh lùng, chăm chú là biểu cảm đặc trưng của Giraldo mỗi khi giương cung.

Giraldo vốn tập bơi và chơi bóng đá khi còn nhỏ, nhưng bất ngờ chuyển sang theo đuổi môn bắn cung sau khi đọc bộ Hunger Games. "Sau khi đọc những cuốn sách, tôi bắt đầu quan tâm đến môn bắn cung. Nhiều người nghĩ rằng đó chỉ là vì câu chuyện thời thượng, nhưng tôi đã tìm ra niềm đam mê thực sự của mình", cung thủ xinh đẹp người Colombia chia sẻ trên World Archery Sport.

Tại Thế vận hội mùa hè Tokyo, Valentina Acosta Giraldo tranh tài ở nội dung cung một dây. Trong buổi thi đấu xếp hạng sáng 23/7, Giraldo bắn được 627 điểm, đứng vị trí thứ 50/64, chỉ kém một điểm so với Đỗ Thị Ánh Nguyệt của đoàn Việt Nam (628 điểm).

Nu cung thu 10X gay sot o Olympic Tokyo voi nhan sac van nguoi me-Hinh-5

Với vị trí này, Giraldo sẽ chạm trán VĐV Sarath Bettles của Vương quốc Anh ở vòng 1/32. Trong khi đó, Ánh Nguyệt đối đầu cung thủ nước chủ nhà Ren Hayakawa vào ngày 27/7 tới. Valentina hy vọng sẽ giành huy chương vàng ở nội dung sở trường ngay kỳ Olympic đầu tiên trong sự nghiệp.

Theo Minh Hoa/ Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)