Những ý tưởng tinh quái cho ngày Cá tháng Tư 2016

Google News

Ngày cá tháng tư 1/4 đang đến gần, bạn sẽ chuẩn bị những gì để có những trò lừa ngoạn mục và độc đáo nhất.

Một vài năm trước đây, một người phụ nữ tên Susan Tammy Hudson đã tự chuốc lấy tai họa với một lời nói đùa giết chồng nhân ngày Cá tháng Tư. Một người họ hàng sau khi biết được đã gọi điện cho cảnh sát Kingsport, bang Tennessee. Các nhân viên cảnh sát lập tức đến nhà bà Hudson và bắt giam bà. Tuy nhiên sau khi thấy chồng Hudson trở về nhà an toàn và không có vấn đề gì khác thường, họ mới tin đây thực ra chỉ là một trò đùa ngày nói dối. Vì thế, họ đã thả tự do cho bà.
Bạn tuyệt đối không nên chơi trò "quá lố" này trong ngày Cá tháng Tư. Thay vào đó, hãy tham khảo những trò đùa thú vị sau để có những tiếng cười thoải mái sau những giờ làm việc và học tập mệt mỏi nhé:
1. Trồng một vườn cỏ “mini” trên bàn phím của đồng nghiệp
Để có thể làm cho đồng nghiệp một phen phát hoảng với vườn cỏ xinh xắn trên bàn phím của chính mình, bạn cần tạm gỡ các phím ra khỏi bàn phím. Sau đó, tạo các đường rãnh bằng khăn giấy ẩm trên đó.
Rải hạt giống trên khăn giấy và đặt lại tất cả các phím về vị trí cũ. Việc cuối cùng là chờ đợi điều bất ngờ sẽ tới.
 
2. "Bồi bổ" cho đồng nghiệp bằng món thạch văn phòng phẩm
Tất cả những gì bạn cần là một hoặc hai khối thạch, một ít nước và một vài đồ dùng thiết yếu của văn phòng. Đồng nghiệp thân yêu của bạn chắc hẳn sẽ kinh ngạc lắm đây khi nhìn thấy chúng.
 
3. Chùm bóng ma thuật
Hãy thổi một chùm bóng bay sau đó dính chúng vào bên trong một cửa sổ có kính trong văn phòng của bạn. Nó làm cho căn phòng trông giống như có đầy bóng bay và tất cả mọi người không thể vào trong.
Hoặc bạn hãy cứ giả vờ bắt ép tống họ vào một căn phòng làm việc đầy bóng này để xem phản ứng của họ ra sao.
4. Ô tô bọc “thép”
Mặc một chiếc áo ni-lông ấm áp cho chiếc xe của người bạn mà bạn đang nhắm là mục tiêu trêu đùa của mình. Nhìn thấy cảnh tưởng này, đối phương chắc chắn sẽ cực bối rối.
5. Tạo vòng vây quanh ô tô bằng xe đẩy siêu thị
Bạn có thể tạo ra một vòng vây bằng xe đẩy siêu thị xung quanh chiếc xe của người bạn đang muốn trêu đùa trong khi họ đang mải mê đi mua sắm bên trong.
Sau khi mua sắm ra, người ấy sẽ cực kỳ khó hiểu khi xe của mình lại bị "quây kín" như thế.
6. Thanh kẹo ngọt ngào
Mua một túi hành tây nhỏ, bóc vỏ, cắt bỏ rễ và gài một thanh kem xuyên qua.
Nhúng từng củ hành tây vào hỗn hợp bơ cứng tan chảy giống như khi bạn làm kẹo táo bơ cứng, sau đó mang đi phục vụ mục tiêu. Táo caramel rất ngon, nhưng hành caramel thì đúng là cảm giác của ngày cá tháng tư.
7. Tặng người thân của bạn một ít nước để "cầu may" trong ngày này.
Không nhẹ nhàng như thứ kẹo ngọt ngào kia nhưng bạn có thể khiến cơ số người tham ăn mẻ răng. Cũng bởi vậy, bạn cần cân nhắc khi chọn người để trêu chọc với loại kẹo này nhé.
Khéo léo úp ngược cốc nước và mời nạn nhân thưởng thức dù trò đùa này có quen thuộc tới đâu thì kẻ bị trêu chọc vẫn có thể phát điên vì bạn.
8. Trò vui với kẹo mentos và chai coca-cola
Xỏ một sợ chỉ tơ nha khoa qua viên kẹo mento ngọt và đặt nó vào bên trong chiếc nắp chai. Cắt bỏ đầu thừa và chờ cho mục tiêu đến mở … Sẽ thú vị lắm đấy.
9. Vòi sen canh súp
Bạn có cảm thấy trò này quá nghịch ngợm? Nếu không hãy thử làm. Sẽ có trò vui trong ngày Cá tháng Tư đó. Tháo đầu vòi sen ra và đổ một lượng chút Knorr gà vào bên trong. Cuối là là chờ đợi giây phút tuyệt vời trong khi ai đó đang đắm mình trong dòng nước “mát lành”.
10. Trò đùa kinh điển với xà phòng
Đây là trò đơn giản, rẻ tiền và không cần chuẩn bị cầu kì. Mua xà phòng giống với thanh xà phòng mục tiêu của bạn đang sử dụng trong bồn tắm/vòi hoa sen / bồn rửa mặt và sơn nó thật đẹp với sơn móng tay. Đừng để có bất kỳ khoảng trống nào nếu không nước sẽ ngấm vào bên trong sau đó thay thế thanh bình thường bằng thanh xà phòng đặc biệt này. Và hãy chờ đợi những lời cằn nhằn bắt đầu…
11. Dòng nước kinh hoàng
Gia đình bạn sẽ thực sự phát hoảng với những vòi nước được nhuộm phẩm đỏ.
Tạo cho họ “cơ hội” trải nghiệm cú sốc cuộc đời khi thấy dòng nước như máu chảy ra. Nếu muốn giai điệu kinh dị giảm xuống một chút, bạn có thể thay thế bằng phẩm màu xanh lá cây.
12. Màn hình trồng cây chuối
Nhấn giữ đồng thời nút ALT và CTRL trên máy tính của mục tiêu sau đó nhấn mũi tên xuống, sang trái hoặc phải theo hướng mà bạn muốn màn hình xoay. Đảo ngược màn hình máy tính và hướng di chuột trên máy tính và rồi chứng kiến họ "ngơ ngác" không hiểu tại sao, sau rồi quan sát và chúc mừng ngày cá tháng tư.
13. Yêu thương đồng nghiệp với món đặc sản bò sát ngon tuyệt
Mua một vài con gián nhựa, kiến hoặc bất cứ thứ gì hay ho và giấu chúng trong hộp cơm trưa hoặc bữa sáng của họ. Quả là món quà bất ngờ dành tặng “một nửa yêu thương”.
14. Chai nước diệu kỳ
Sau khi bạn mua chai nước uống xong, nhớ đừng vứt chai đi. Ngược lại, hãy giữ chúng lại và dùng 1 cây kim chọc những lỗ nhỏ trên vỏ chai này.
Bạn đổ nước vào chai và cất giấu chúng ở một nơi nào đó chỉ có mình bạn biết. Khi người bạn muốn trêu đùa đến, bạn nhặt chai nước lên. Cứ thế, dùng bàn tay bóp nhẹ chai nước, nước ở đầu các lỗ nhỏ sẽ bắn tung tóe vào mặt đối phương.
Đối phương của bạn sẽ cực kỳ bất ngờ với trò bắn nước này. Giờ bạn chỉ cần chờ đợi phản ứng của nửa kia thôi.
Mời quý độc giả xem video:
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)