Nhận định U23 Việt Nam và U23 Hàn Quốc: Liệu có địa chấn?

Google News

Trước đội bóng được đánh giá rất cao là ĐKVĐ U23 Hàn Quốc, U23 Việt Nam đang cần một kết quả có lợi để nuôi hy vọng vào tứ kết.

Dù chỉ có được trận hòa trước U23 Thái Lan nhưng đây có thể coi là màn trình diễn đáng khen của U23 Việt Nam dưới thời tân HLV Gong Oh-kyun. Không còn là phong cách phòng ngự phản công, giờ đây các "chiến binh Sao Vàng" chủ động cầm bóng, chơi tấn công cực kỳ tự tin.
Nhan dinh U23 Viet Nam va U23 Han Quoc: Lieu co dia chan?
Tuy nhiên U23 Hàn Quốc sẽ là đối thủ rất khác với U23 Thái Lan. Có thể nói nhà ĐKVĐ ở đẳng cấp cao hơn hẳn so với 3 đội bóng Đông Nam Á ở cùng bảng C.
Thầy trò HLV Hwang Seon-hong đã có bước chạy đà hoàn hảo với chiến thắng đậm 4-1 trước U23 Malaysia. Ở trận cầu này, có vẻ như U23 Hàn Quốc vẫn chưa phô diễn hết sức mạnh của mình nhưng vẫn không mấy khó khăn để có được 3 điểm.
Nhan dinh U23 Viet Nam va U23 Han Quoc: Lieu co dia chan?-Hinh-2
Để tìm kiếm một kết quả có lợi trước U23 Hàn Quốc, các cầu thủ U23 Việt Nam chắc chắn phải có sự chăm sóc đặc biệt với cái tên Lee Kang-in. Tiền vệ đang thi đấu ở La Liga chính là trung tâm trong những đường lên bóng ở U23 Hàn Quốc dù không trực tiếp ghi bàn trong chiến thắng trước U23 Malaysia.
Thể hiện rõ tham vọng bảo vệ chức vô địch, U23 Hàn Quốc vẫn còn sở hữu không ít cái tên đã từng lên ngôi ở năm 2020. Lối đá khoa học và sự ăn ý của các cầu thủ rõ ràng là điểm mạnh lớn nhất của Taegeuk Warriors. Từ ban bật nhỏ cho tới tạt cánh đánh đầu, U23 Hàn Quốc không thiếu phương án để tấn công.
Nhan dinh U23 Viet Nam va U23 Han Quoc: Lieu co dia chan?-Hinh-3
Tuy nhiên, các cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam vẫn có thể kỳ vọng vào yếu tố bất ngờ khi đang sở hữu nhiều nhân tố có thể làm nên khác biệt. HLV Gong Oh-kyun rõ ràng cũng rất am hiểu bóng đá Hàn Quốc và sẽ có cách để kiềm tỏa sức mạnh của những nhà ĐKVĐ phía bên kia chiến tuyến.
Đội hình dự kiến U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc
U23 Việt Nam: Văn Chuẩn, Tuấn Tài, Thanh Bình, Việt Anh, Văn Đô, Quang Nho, Hoàng Anh, Công Đến, Minh Bình, Mạnh Dũng, Văn Tùng.
U23 Hàn Quốc: Goh Dong Min, Kim Ju Sung, Kim Tae Hwan, Lee Sang Min, Choi Jun, Lee Kang In, Jeong Sang Bin, Hong Hyun Seok, Eom Ji Sung, Goh Young Jun, Oh Se Hun.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)