Người đẹp làng cờ vây Đài Loan

Google News

Yu Lijun (21 tuổi) là kỳ thủ tài năng, từng chiến thắng nhiều giải cờ vây. Cô nhận nhiều lời tán dương bởi nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào.

Nguoi dep lang co vay Dai Loan

Yu Lijun (sinh năm 1999, Đài Loan, Trung Quốc) là vận động viên cờ vây chuyên nghiệp. Khi những bức ảnh thi đấu được chia sẻ trên mạng, Yu gây sốt bởi nhan sắc ngọt ngào tựa nàng thơ. Kỳ thủ 21 tuổi được nhiều người nhận xét xinh đẹp không kém Hắc Gia Gia - người được mệnh danh "nữ thần làng cờ vây".

Nguoi dep lang co vay Dai Loan-Hinh-2

Thời trung học, Yu theo học tại lớp thể thao của trường Công nghiệp và Thương mại Đông Phương. Sau đó cô nhận được lời mời và có thời gian tập huấn tại Hàn Quốc trong một năm (giai đoạn 2016-2017).

Nguoi dep lang co vay Dai Loan-Hinh-3

Nguoi dep lang co vay Dai Loan-Hinh-4

Cô nàng giành chiến thắng giải đấu cờ vây quốc tế đôi nam nữ Jeollanam-do lần thứ 6 năm 2019 (Hàn Quốc). Sau khóa tập huấn, cô không về nước ngay mà ở lại để học một lớp văn hóa và ngôn ngữ Hàn Quốc.

Nguoi dep lang co vay Dai Loan-Hinh-5

Mới đây, Yu giành chức vô địch giải cờ vây nữ Jian Qiao Cup 2020 được tổ chức tại Đài Loan. Lần lượt đánh bại các đối thủ nặng ký để lên ngôi quán quân, Yu được nhận xét là nữ kỳ thủ tài năng nhất của Đài Loan.

Nguoi dep lang co vay Dai Loan-Hinh-6

Yu cho biết sau thời gian học tập và thi đấu ở Hàn Quốc, cô có tình cảm lớn với xứ củ sâm. Hiện tại, cô có thể giao tiếp bằng tiếng Hàn thành thạo. Trở về Đài Loan, Yu Lijun được đào tạo tại Học viện Cờ vua Haifeng.

Nguoi dep lang co vay Dai Loan-Hinh-7

Khi được nhiều người dành lời khen cho ngoại hình xinh đẹp, Yu nói cô không quá để tâm đến nhan sắc của mình.

Nguoi dep lang co vay Dai Loan-Hinh-8

Nguoi dep lang co vay Dai Loan-Hinh-9

"Tôi chỉ muốn nỗ lực để đạt được thành công trong môn cờ vây. Từ nhỏ cha mẹ đã muốn tôi rèn luyện tư duy nên cho tôi theo môn này. Tôi không hối hận và sẽ cố gắng nhiều hơn nữa", cô nói.

Theo Đinh Phạm/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)