Nghỉ Tết nhưng không muốn làm bài tập, học sinh treo tấm biển trước lớp để nhắc khéo thầy cô

Google News

Đọc "tối hậu thư" được các học sinh gửi đến giáo viên mà ai cũng vừa thương vừa buồn cười.

Những ngày Tết Nguyên đán cận kề, học sinh chẳng còn tâm trí nào để học hành mà chỉ chờ đến ngày nghỉ để về nhà. Tuy nhiên, cứ đến hẹn lại lên, trước khi về nghỉ Tết thì các thầy cô lại giao cho các trò cả đống bài tập để không quên kiến thức sau kì nghỉ dài ngày. Có lẽ đã quá ám ảnh với việc nghỉ Tết vẫn phải làm bài tập nên một lớp học đã nghĩ ra cách nhắc khéo thầy cô của mình.
Mới đây, hình ảnh một "tối hậu thư" của các học sinh tại trường THCS Trần Ngọc Quế, Ninh Kiều, Cần Thơ gửi đến thầy cô được chia sẻ khiến ai cũng chú ý.
Nghi Tet nhung khong muon lam bai tap, hoc sinh treo tam bien truoc lop de nhac kheo thay co
Hình ảnh tấm biển các học sinh dán ở cửa lớp để nhắc khéo giáo viên. 
Theo đó, thấy kì nghỉ Tết không trọn vẹn vì những bài tập về nhà nên các học sinh này đã làm một tấm biển dán ở cửa lớp để nhắc khéo giáo viên của mình. Cụ thể trong tấm biển này các học sinh ghi rõ ràng: "Nhận lì xì! Không nhận bài tập dưới mọi hình thức!". Đáng chú ý, dòng chữ "Nhận lì xì" được các học sinh viết to, rõ ràng hơn những từ còn lại như để gây sự chú ý của thầy cô.
Có lẽ do quá chán ngán bài tập Tết nên cả lớp quyết định đưa ra "tối hậu thư" này để gửi đến thầy cô của mình trước khi về nghỉ Tết.
Hình ảnh này ngay sau khi được chia sẻ đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Đọc "tối hậu thư" của các học sinh mà ai cũng cười ngả nghiêng và bày tỏ sự cảm thông cho nỗi lòng của các bạn học sinh khi phải làm bài tập trong kì nghỉ Tết.
Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)