Nghi bạn trai có kẻ thứ 3, cô gái lại tìm ra sự thật về chính mình

Google News

Một cô gái liên tục ghen tuông với bạn trai vì nghi ngờ anh có mối quan hệ bất chính với người khác nhưng thực tế chính cô mới là người có vấn đề.
 

Evi Moore, 23 tuổi trước đây là một cô gái khỏe mạnh, ăn uống lành mạnh và thường xuyên tập thể dục. Cô sống cùng bạn trai và cả hai vô cùng hạnh phúc.
Một ngày, Moore đột nhiên liên tục cảm giác có vấn đề với bạn trai. “Trong ba tháng, tôi thường xuyên cảm thấy khó chịu với những điều trước đây tôi không thấy phiền. Dù chẳng có lý do gì nhưng tôi luôn cảm thấy bạn trai mình nói chuyện mờ ám với cô gái khác và anh đang ngoại tình, dù trước đó tôi chưa bao giờ cảm thấy nghi ngờ anh.”, Moore chia sẻ.
Sau đó tình trạng của cô ngày càng chuyển biến xấu hơn vào cuối tháng 9/2015, Moore bị cảm cúm, cô đang nằm nghỉ trên giường thì đột nhiên lên cơn co giật, miệng sùi bọt mép, trợn trừng mắt. Cha mẹ cô mau chóng đưa con gái tới bệnh viện Hoàng gia Gloucestershire. Sau đó Moore được xác định bị viêm não, chính nó đã gây ra những ảo tưởng cho cô.
Mặc dù đã trải qua điều trị dài ngày nhưng đến khi ra viện, Moore bắt đầu có những ảo tưởng như nghĩ mình từng xuất hiện ở một nơi mà cô chưa từng đến hay thậm chí tưởng mẹ cô đã mất.
Nghi ban trai co ke thu 3, co gai lai tim ra su that ve chinh minh
 
Vì vậy, Moore lại một lần nữa quay lại bệnh viện và được chẩn đoán mắc chứng rối loạn tâm thần, một triệu chứng phổ biến của viêm não, thường xuất hiện vài tuần sau cơn động kinh ban đầu. Cũng vì điều này, bạn trai đã quyết định chia tay cô vì không thể chịu được những thay đổi bất thường.
18 tháng sau đó, Moore hoàn toàn nghỉ ngơi ở nhà. Đến tháng 2/1017, cô gái trẻ mới có thể quay lại cuộc sống bình thường và may mắn gặp gỡ người bạn trai hiện tại. Moore tin rằng viêm não đã thay đổi tính cách của cô, dù một số người vẫn có thể hồi phục nhưng nó vẫn để lại những di chứng dai dẳng.
Cô Moore nói: "Thật khó chịu, vì tôi cảm thấy mình khỏe hơn và tôi trở lại bình thường, nhưng tôi biết rằng có điều gì đó đã thay đổi. Nhưng may mắn khi tôi đang hồi phục và hoàn toàn thoải mái để quay trở lại cuộc sống."
Viêm não là gì?
Viêm não là tình trạng viêm (sưng) ở não, thường xảy ra do nhiễm virus. Viêm não là tình trạng sức khỏe nghiêm trọng và có thể dẫn đến những vấn đề về ngôn ngữ, trí nhớ thậm chí là tử vong.
nghi ban trai co ke thu 3, nhung cuoi cung co gai lai tim ra su that ve chinh minh - 3
Những triệu chứng thường gặp của viễm não thường giống với cảm cúm hoặc viêm dạ dày, bao gồm:
- Sốt; đau đầu nhẹ;
- Đau xương khớp;
- Mệt mỏi và mất vị giác, mất thị giác;
- Có sự thay đổi về tâm lý như bối rối, buồn ngủ và mất phương hướng;
- Động kinh;
- Bất ngờ thay đổi trong hành vi và tính cách;
- Khó nghe hoặc khó nói;
- Nôn và buồn nôn;
- Khóc mất kiểm soát đối với trẻ em.
Theo Hoàng Dương/Khám phá

>> xem thêm

Bình luận(0)