Neymar lại khiến 1 người phụ nữ khác mang thai

Google News

Tiền đạo người Brazil của PSG, Neymar sắp lần thứ hai được lên chức bố. Nhưng đứa con này cũng sẽ lại do 1 phụ nữ khác sinh ra.

Theo truyền thông Brazil, Bruna Biancardi đang bụng mang thai đứa con đầu lòng giữa cô và Neymar. Bruna Biancardi dự sinh trong năm nay. Nếu điều này là sự thật thì Neymar sắp được làm bố lần thứ hai.

Trước Bruna Biancardi, Carolina Dantas đã hạ sinh cho Neymar bé trai Davi Lucca. Người đẹp Brazil khai hoa nở nhuỵ vào tháng 8/2011, hơn 1 năm sau khi chia tay ngôi sao PSG. Carolina Dantas phát hiện mình mang thai khi chấm dứt chuyện tình với Neymar.

Neymar lai khien 1 nguoi phu nu khac mang thai

Carolina Dantas là mối tình đầu của Neymar. Người đẹp 29 tuổi giúp Neymar thành bố trẻ con khi cựu sao Barca mới… 19 tuổi.

12 năm sau lần đầu làm bố và trải qua nhiều cuộc tình, Neymar đã quyết định gắn bó với Bruna Biancardi. Thậm chí tiền đạo của PSG còn cân nhắc khả năng làm đám cưới với mỹ nữ người Brazil.

Việc sắp lần thứ hai được lên chức bố sẽ là động lực cho Neymar. Đặc biệt trong bối cảnh chân sút 31 tuổi đang trải qua quãng thời gian khó khăn vì chấn thương.

Như đã biết, Neymar chấn thương mắt cá rất nặng ở trận thắng Lille giữa tháng trước. Vì chấn thương nghiêm trọng nên tuyển thủ Brazil phải trải qua phẫu thuật. Hậu quả, Neymar sẽ nghỉ thi đấu hết mùa này.

Trong thời gian Neymar chấn thương, Bruna Biancardi luôn ở bên cạnh động viên anh.

Theo Duy Phong/ Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)