MC Mai Ngọc cho chồng đại gia lên sóng

Google News

Hóa ra, chồng MC Mai Ngọc ít xuất hiện trên trang cá nhân của vợ là do điều này.

Cuộc sống của các nữ MC xinh đẹp VTV luôn thu hút sự chú ý của đông đảo dân mạng. Trong đó MC Mai Ngọc được cho là khá kín tiếng về chuyện gia đình, hiếm hoi lắm mới khoe ảnh bên ông xã trên trang cá nhân.

MC Mai Ngoc cho chong dai gia len songMC Mai Ngọc với biệt danh "cô gái thời tiết" vì là cô là một trong những MC dự báo thời tiết nổi tiếng nhất thời điểm hiện tại. 

Chính vì thế, lần nào nữ MC VTV cho chồng đại gia "lên sóng" cũng khiến người hâm mộ thả tim "rần rần" về độ dễ thương. 

Mới đây, MC Mai Ngọc đã tiết lộ lí do vì sao hai vợ chồng rất ít khi khoe khoảnh khắc tình tứ bên nhau. Cô nàng đăng một bức ảnh chụp ở sân golf, phía xa xa là ông xã đang cố gắng "cản trở" việc "sống ảo" của vợ.

MC Mai Ngoc cho chong dai gia len song-Hinh-2

"Nhờ chụp ảnh hộ. Không thích. Rủ chụp ảnh cùng. Không thích. Việc thích nhất là như vậy. Ok... Ok để anh tự nhiên", nữ chính bộc bạch.

Hóa ra, không giống những ông chồng khác, ông xã MC Mai Ngọc không phải là phó nháy cho vợ, cũng không thích chụp hình chung với vợ. Sở thích của Đại gia Hà thành đúng là có "1-0-2", cũng muốn lọt vào khung hình của vợ nhưng là để...phá đám. 

MC Mai Ngoc cho chong dai gia len song-Hinh-3Khoảnh khắc lung linh giữa sân golf chắc cũng không phải do ông xã Mai Ngọc chụp

Nghe được tiết lộ này, dân tình ai nấy cười ôm bụng vì độ dễ thương của ahi vợ chồng Mai Ngọc. Tuy không đăng ảnh "tình bể bình" nhưng cách thể hiện tình cảm của nam chính vẫn khiến nữ chính hạnh phúc.

MC Mai Ngoc cho chong dai gia len song-Hinh-4Cặp đôi chính thức về chung nhà cách đây 4 năm

Được biết, MC Mai Ngọc và ông xã Nam Lê đã kết hôn được bốn năm. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài chuẩn "Hoa khôi nhà đài", nữ MC sinh năm 1990 còn thu hút với lối dẫn dắt chương trình nhẹ nhàng, thanh lịch.

MC Mai Ngoc cho chong dai gia len song-Hinh-5Mai Ngọc sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, vóc dáng "cực mướt"
 MC Mai Ngoc cho chong dai gia len song-Hinh-6
Theo Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)