Màn nghịch nước siêu đẳng của cậu nhóc 18 tháng tuổi

Google News

Vừa nghe chủ nhà gọi thất thành, bà mẹ trẻ chạy vội vàng ra thì suýt té xỉu khi thấy cảnh tượng con trai trước mắt.

Mới đây, chị Hà Quyên chia sẻ một đoạn clip trên mạng cùng đoạn status: "Tôi cạn lời quá, tự vặn nước rồi nhảy vào chậu rửa bát nhà bà Phượng bơi dư này nữa. Mẹ đang đóng hàng thì nghe tiếng bà Phượng hét: "Quyên đâu mày ra ngay đây mà xem con mày này"". Đoạn clip cùng những dòng chia sẻ khiến ai xem cũng phì cười vì độ nghịch ngợm của cậu bé.
Cười ngất với màn nghịch ngợm trong chậu nước siêu đẳng của cậu nhóc 18 tháng tuổi. 
Chị Hà Quyên cho biết, vì bận đóng hàng, chỉ vài phút lơ đễnh, cậu con trai đã chạy đi "theo tiếng gọi đam mê" nhanh như một con gió, đó là... nghịch nước. Khi cô chủ nhà hét lên: "Quyên đâu mày ra ngay đây mà con con mày này", chị Quyên chột dạ nhìn quanh nhà không thấy con đâu mới hốt hoảng phi ra ngoài ngõ, hóa ra cậu nhóc đang ngồi thu lu trong chiếc chậu bé tí, tự vặn vòi xả nước ào ào trên đầu. Vừa buồn cười vừa sợ, bà mẹ trẻ đã quay lại clip để "mách tội" của con cho chị em cùng xem.
Quyên mắng con nhưng cu cậu còn tỏ ra không hài lòng, thậm chí khi mẹ tắt vòi nước, bé còn phụng phịu ra vẻ hờn dỗi. Đoạn clip khiến bất cứ ai xem cũng tan chảy. Đặc biệt là các chị em đã làm mẹ.
Nickname Hoàng Thùy Trang bình luận: "Xem lại nghĩ ngay đến con mình. Cứ thấy nước là sướng. Hình như bọn trẻ con đứa nào cũng khoái nghịch nước. Trời mưa ra ngoài, thấy nước là dậm chân cười khanh khách".
"Có con trai nghịch ngợm, đáng yêu thế này, mẹ phải hạnh phúc lắm đây. Nhìn mà muốn cấu cái má", Xinh Xinh bình luận.
 Lần nghịch nước khác của cậu bé Bình An.
Theo chị Quyên, đây không phải lần đầu tiên, bé Bình An (con trai chị) nghịch nước kiểu này. Thậm chí có ngày cu cậu còn nghịch nước khiến mẹ phải tắm đến 5 lần.
Hiện đoạn clip vẫn đang được chia sẻ liên tục và nhận được nhiều bình luận hài hước của cư dân mạng.
Theo Thùy Linh/Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)