Kết quả xét nghiệm COVID-19 của đội tuyển Việt Nam

Google News

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết mẫu xét nghiệm của các thành viên đội tuyển Việt Nam mới đây đều cho kết quả âm tính.

Trước đó theo thông báo của Trung tâm kiểm soát bệnh tật Hà Nội, tại khách sạn Grand Plaza nơi đóng quân của đội tuyển Việt Nam xuất hiện các ca dương tính với virus SARS-CoV-2. Ngay sau thông báo trên, VFF lập tức siết chặt thêm các quy định đảm bảo an toàn đối với đội tuyển Việt Nam.
Sau buổi tập chiều 6/11, HLV Park Hang-seo và các tuyển thủ được cho xét nghiệm và sáng nay, VFF cho biết các kết quả đều âm tính. Một quan chức VFF cho biết, đội tuyển Việt Nam chính thức bước vào quy trình “bong bóng” như quy định của AFC vào ngày 6/11.
Ket qua xet nghiem COVID-19 cua doi tuyen Viet Nam
HLV Park Hang-seo đã bắt tay vào công việc chỉ đạo đội tuyển Việt Nam sau khi trở lại Hà Nội (ảnh Anh Đoàn)
“HLV Park Hang-seo mới đây cũng đã lưu ý các cầu thủ cẩn trọng hơn trong sinh hoạt để đảm bảo tối đa an toàn. Ngoài ra, chúng tôi cũng tăng cường các biện pháp bảo vệ nhằm tránh xảy ra sơ suất đáng tiếc”-quan chức VFF trên cho biết.
Kết thúc Vòng loại U23 châu Á 2022, HLV Park Hang-seo sau khi trở về Hà Nội đã lập tức bắt tay vào công việc của đội tuyển Việt Nam. Thời gian ông Park vắng mặt, đội tuyển tập luyện dưới sự chỉ đạo của trợ lý Lee Young-jin. Hôm qua, đoàn tiền trạm đội tuyển Nhật Bản đã có mặt tại Hà Nội, mang theo khối lượng lớn hành lý, tư trang của đội khách.
Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Nhật Bản sẽ diễn ra ngày 11/11 tới trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình.
Theo Tiểu Phùng/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)