Hot girl Mi Vân: "Tôi xin giữ kín về chồng thứ 2 vì sợ bị làm phiền"

Google News

Hot girl Hà thành cho biết khi nào có thông tin chính thức về đám cưới, cô sẽ báo sớm cho người hâm mộ.

Mới đây, nhiều bạn bè, người hâm mộ gửi lời chúc mừng đến Hot girl Mi Vân và mong cô mãi mãi hạnh phúc.
Theo đó, trên Instagram, hot girl Việt đời đầu khiến dân mạng bất ngờ khi thông báo đã đính hôn cùng bạn trai 4 năm. Cô không quên khoe ảnh bên nửa kia cùng dòng chú thích: "Relationship goals #engagement".
Hot girl Mi Van:
 Mi Vân khoe ảnh đính hôn với bạn trai 4 năm tại trang cá nhân. Ảnh: Instagram NV.
Hot girl Mi Vân cho Zing.vn biết cô mới báo tin vui này tới người thân và bạn bè. Khi nào có thông tin chính thức về đám cưới, hot girl sẽ sớm chia sẻ với người hâm mộ. 8X từ chối tiết lộ thêm về nửa kia, xin giữ kín chuyện riêng tư để cả hai không bị làm phiền.
Trước khi chính thức xác nhận mối quan hệ với bạn trai, Mi Vân từng nhiều lần ý tứ chia sẻ về mối quan hệ này. Theo những dòng tâm sự, nhiều người cho rằng mối tình của hot girl bắt nguồn từ sự đồng điệu trong tâm hồn, bỏ qua những tiêu chuẩn về vật chất thông thường.
Hot girl Mi Van:
 Mi Vân chia sẻ hình ảnh về người đàn ông khiến mình cảm nhận được sự bình yên trong cuộc sống. Ảnh: FBNV.
Mi Vân tên đầy đủ là Nguyễn Mi Vân, 30 tuổi, hiện sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Nổi lên như "hiện tượng" với hình ảnh dễ thương, đôi mắt tròn, làn da trắng cùng cặp má lúm đồng tiền duyên dáng, cô được mọi người biết đến là thế hệ hot girl đời đầu của giới trẻ Việt từ khoảng năm 2005-2006.
Năm 2010, sau khi tốt nghiệp khoa Piano, Học viện Âm nhạc, Mi Vân "theo chồng bỏ cuộc chơi", vào TP.HCM sinh sống. Sau khi sinh bé Bào Ngư không lâu, cô chia tay chồng khiến fan không khỏi bất ngờ.
Hôn nhân "đứt gánh", Mi Vân trở ra Hà Nội, giữ im lặng hoàn toàn về đời tư. Trên trang cá nhân, hot girl thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên con gái.

Theo Kiều Trang/Zingnews

>> xem thêm

Bình luận(0)