HLV Park Hang-seo mang cầu thủ nào tới VCK Asian Cup 2019?

Google News

(Kiến Thức) - Danh sách đội tuyển Việt Nam dự Asian Cup 2019 đã được HLV Park Hang-seo đưa ra và 4 cái tên bị loại cũng mang đến cho NHM nước nhà nhiều bất ngờ.

Sáng 26/12, đội tuyển Việt nam đã có buổi tập cuối cùng tại Hà Nội trước khi lên đường sang Qatar tập huấn trước VCK Asian Cup 2019.
Cũng trong thời gian này, HLV Park Hang-seo đã đưa ra danh sách 24 cầu thủ sẽ cùng ông tới VCK Asian Cup 2019. Đồng nghĩa với việc 4 cái tên sẽ bị gạch đi.
Cụ thể, 4 cái tên bị loại gồm Phan Thanh Hậu (HAGL), Ngô Tùng Quốc (Cần Thơ), Nguyễn Hoàng Đức (Viettel), Lục Xuân Hưng (Thanh Hoá). Trong đó, Hoàng Đức và Lục Xuân Hưng rời đội vì lý do chấn thương.
HLV Park Hang-seo mang cau thu nao toi VCK Asian Cup 2019?
 
Nguyễn Hoàng Đức, Ngô Tùng Quốc và Phan Thanh Hậu là 3 trong số 7 cầu thủ trẻ được HLV Park Hang-seo triệu tập bổ sung vào danh sách tập trung đội tuyển Việt Nam lần này.
Tuy nhiên, do quỹ thời gian ngắn nên bộ ba cầu thủ này đã không cạnh tranh được với Trần Minh Vương, Nguyễn Thành Chung, Ngân Văn Đại, Đinh Thanh Bình hay mới đây là Hồ Tấn Tài.
HLV Park Hang-seo mang cau thu nao toi VCK Asian Cup 2019?-Hinh-2
 
Những cái tên trên đều là những gương mặt ít nhiều được làm quen với hệ thống chiến thuật của HLV Park Hang-seo qua những lần tập trung trước đây và đáp ứng được tiêu chí mà HLV người Hàn Quốc đã đưa ra để phục vụ cho đội hình của đội tuyển Việt Nam tại VCK Asian Cup năm nay.
Theo lịch trình, sáng ngày 27/12 đội tuyển Việt Nam sẽ lên đường sang Qatar tập huấn trước thềm VCK Asian Cup 2019. Tại đây, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ thử lửa lần cuối với ĐT Philippines vào ngày 31/12 trước khi di chuyển sang Abu Dhabi (UAE) vào ngày 4/1/2019 để chuẩn bị cho trận ra quân tại bảng D, gặp ĐT Iraq vào ngày 8/1/2019.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)