HLV Park Hang-seo đặc biệt cảm ơn Bầu Đức

Google News

Trong buổi họp báo diễn ra vào chiều nay (29/01), HLV Park Hang-seo đã gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến các CĐV, liên đoàn bóng đá Việt Nam và đặc biệt là... Bầu Đức.

Trong buổi gặp mặt giới truyền thông vào chiều nay, HLV Park Hang-seo đã gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ, lãnh đạo nhà nước, lãnh đạo VFF, các cầu thủ và đặc biệt là... bầu Đức: "Cảm ơn các đội V-League đã cung cấp cầu thủ tốt cho U23 Việt Nam, từ đây bản thân tôi mới có nhiều lựa chọn nhân sự để đội tuyển có được nhân sự tốt nhất. Bên cạnh đó, tôi rất vui khi đã mang lại niềm hạnh phúc cho nhân dân Việt Nam. Cá nhân tôi sẽ chỉ vui sau buổi gặp mặt này thôi, ngày mai, tất cả sẽ bắt đầu lại từ đầu để hướng tới những mục tiêu tiếp theo như AFF Cup 2018.
HLV Park Hang-seo. 
Ngoài ra, tôi cũng gửi lời cảm ơn đến bầu Đức. Khi mới đến Việt Nam tôi đã đi thăm quan cơ sở vật chất của CLB HAGL và tôi thực sự ấn tượng. Nếu không có tầm nhìn của bầu Đức từ 11 năm trước, rất khó để BĐVN có được như ngày hôm nay. Tôi xin cảm ơn bầu Đức vì những đóng góp cho nền bóng đá Việt Nam. Tôi cũng xin gửi thêm đề nghị, BĐVN phải tiếp tục đầu tư cho công tác đào tạo trẻ. Cần cố gắng nhiều hơn nữa để có thêm những tài năng trong tương lai."
Ông Park nói thêm: "Tôi không bao giờ nghĩ rằng đây là thành quả của một mình tôi. Đó là sự đóng góp của rất nhiều người, có sự tham gia của các CLB và cả những người tiền nhiệm nữa. Tôi thừa nhận chúng tôi đã được một đội ngũ kế thừa tốt từ các HLV trước đó. Tôi xin cảm ơn những gì mà người tiền nhiệm đã để lại cho đội tuyển."
Ngoài ra, HLV Park Hang-seo cũng cho biết ông rất tự hào khi một số cầu thủ của U23 Việt Nam lọt vào danh sách cầu thủ hay nhất giải đấu: "Tôi rất vui khi biết tin các học trò được lọt vào danh sách đội hình tiêu biểu của VCK U23 Châu Á. Xuân Trường và Quang Hải là hai cầu thủ rất quan trọng với tôi, và tôi rất tự hào khi họ lọt vào đội hình tiêu biểu của giải đấu. Tiến Dũng cũng rất xuất sắc."
Theo Giang Nguyễn/Bóng đá

>> xem thêm

Bình luận(0)