HLV Park chia tay trợ lý người Hàn Quốc

Google News

Huấn luyện viên (HLV) Park Choong-kyun sẽ không đồng hành cùng tuyển Việt Nam trong loạt trận tháng 11 của vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Sau 4 trận làm cộng sự với huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo, ông Park Choong-kyun sẽ dừng công việc ở đội tuyển Việt Nam để trở về CLB Hà Nội chuẩn bị cho mùa giải mới.

Thực tế thông tin này đã có trong thỏa thuận giữa CLB Hà Nội và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) hồi tháng 8. VFF và đội bóng thủ đô đã nhất trí thời gian HLV Park Choong-kun làm việc cùng đội tuyển bắt đầu từ 12/8 tới 22/10. Sau khi kết thúc nhiệm vụ ở trận tuyển Việt Nam gặp Oman, ông Park Choong-kyun cũng đã hội quân tại CLB Hà Nội.

HLV Park chia tay tro ly nguoi Han Quoc

HLV Park Choong-kyun (trái) sẽ không đồng hành với tuyển Việt Nam từ tháng 11.

Thời gian qua, CLB Hà Nội có nhiều thay đổi lớn về mặt lực lượng. Do đội vừa chia tay nhiều cầu thủ như Lê Tấn Tài, Moses Oloya, Bruno Catanhede, thiếu vắng các trụ cột đang làm nhiệm vụ ở tuyển Việt Nam và U23 nên phải đôn nhiều cầu thủ trẻ lên để tập cùng đội một. HLV Park Choong-kyun vì thế có nhiều việc phải làm.

Trong thời gian làm việc ở đội tuyển, ông Park Choong-kyun đã hỗ trợ cho HLV Park Hang-seo về mặt chuyên môn. Sau khi chia tay trợ lý, ông Park có thể không bổ sung thêm nhân sự trong ban huấn luyện.

Ngoài HLV Park Choong-kyun, HLV Kim Tae-min cũng có khả năng dừng hỗ trợ đội tuyển để về HAGL chuẩn bị cho mùa giải mới.

Tuyển Việt Nam hội quân trở lại tại Hà Nội từ ngày 26/10 và trải qua buổi tập thứ 5 trong quá trình chuẩn bị cho các trận vòng loại World Cup. Những ngày qua, HLV Lee Young-jin phụ trách chính ở các buổi tập do HLV Park Hang-seo bận dẫn dắt U23 Việt Nam dự vòng loại U23 châu Á. Dự kiến HLV Park trở về Việt Nam ngày 4/11.

Tuyển Việt Nam sẽ lần lượt đấu Nhật Bản, Saudi Arabia vào ngày 11/11 và 16/11 trên sân vận động Mỹ Đình.

Theo Bảo Anh/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)