Hình ảnh mới nhất của hotgirl ‘bánh tráng trộn’ Đà Lạt

Google News

Từng gây bão cộng đồng mạng trong năm 2013, cô hotgirl bánh tráng trộn Đà Lạt ngày nào giờ càng trở nên xinh tươi và quyến rũ hơn.

Cách đây khoảng 2 năm, cô gái bán bánh tráng trộn Lưu Hoài Bảo Chi, sinh năm 1994 (TP.Đà Lạt, Lâm Đồng) từng khiến cư dân mạng xôn xao bởi có khuôn mặt xinh như hotgirl. Những hình ảnh về cô gái này liên tục được truyền tay nhau trên mạng xã hội.
Hình ảnh xinh xắn của hotgirl bánh tráng trộn từng gây sốt một thời. 
Thời gian ấy, cô gái này hết sức bình dị, không dùng máy tính, không dùng điện thoại và facebook nên cô không biết mình nổi tiếng.
Gần 2 năm sau khi được dân mạng gọi là hotgirl bánh tráng trộn, cô gái Lưu Hoài Bảo Chi vẫn làm việc đều đặn mỗi ngày ở cạnh sân trường THCS Tây Sơn (đường Nhà Chung, TP.Đà Lạt).
Cô gái sinh năm 1994 vẫn giữ được nét xinh xắn, vóc dáng cân đối như trước kia dù đã là bà mẹ của con gái 3 tuổi.
 
Quán bánh tráng trộn của Bảo Chi vẫn luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng khi ghé thăm quán, ai cũng mong muốn có một bức ảnh kỷ niệm với hotgirl bánh tráng trộn.
Mới đây, cô giáo tiểu học Võ Thị Hoài Thương vừa đăng tải bức ảnh chụp chung với hotgirl bánh tráng trộn một thời nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.
 

Hình ảnh mới nhất của hotgirl bánh tráng trộn Đà Lạt. 
Trong ảnh, nhiều người nhận ra cô gái này vẫn xinh đẹp như ngày nào, quán vẫn thu hút nhiều khách.
Hình ảnh xinh đẹp của cô hotgirl bánh tráng trộn vẫn đang gây sốt mạng.
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)