Hành động đẹp của đội trưởng đội tuyển Việt Nam sau trận tái đấu Philippines

Google News

(Kiến Thức) - Tiến lại gần một CĐV quá khích bị lực lượng an ninh bắt giữ , hành động của đội trưởng đội tuyển Việt Nam đã được khán giả tán thưởng và cho đó là điều mà một ngôi sao lớn cần phải có.

Khi tiếng còi của trận đấu bán kết lượt về AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và Philippines cất lên cũng là lúc báo hiệu thầy trò HLV Park Hang-seo đã có mặt ở trận chung kết.
Ngay sau đó, một CĐV đội tuyển Việt Nam quá khích đã lao xuống sân chia vui với các cầu thủ. Người đàn ông này đã bị lực lượng bảo vệ cũng như công an đuổi theo và tóm gọn ở khu vực thảm cỏ thi đấu của SVĐ QG Mỹ Đình.
Tuy nhiên, khi công an chuẩn bị đưa CĐV này ra khỏi sân thì đội trưởng đội tuyển Việt Nam - Quế Ngọc hải đã tiến đến, xin phép các lực lượng chức năng ôm CĐV quá khích này.
Hanh dong dep cua doi truong doi tuyen Viet Nam sau tran tai dau Philippines
 
Ngay sau khi Quế Ngọc Hải ngỏ ý, CĐV này đã ôm thật chặt lấy cầu thủ đội tuyển Việt Nam và thỏa ước nguyện mong muốn chạm vào các người hùng.
Hành động của Quế Ngọc Hải đã khiến nhiều khán giả còn lưu lại trên SVĐ Mỹ Đình đồng loạt vỗ tay tán thưởng vì đó là một hành động đẹp. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng, đó là hành động của một cầu thủ lớn và xứng đáng làm thủ lĩnh đội bóng mà HLV Park Hang-seo đang là vị thuyền trưởng thành công.
Hanh dong dep cua doi truong doi tuyen Viet Nam sau tran tai dau Philippines-Hinh-2
 
Trên thế giới các cầu thủ lớn như Cristiano Ronaldo hay Messi đã có những hành động tương tự như Quế Ngọc Hải và cũng đã được báo chí nhắc tới còn NHM thì cho đó là một cử chỉ thân thiện giữa những ngôi sao bóng và các CĐV yêu quý mình.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)