Eric Dier hẹn hò tình cũ nóng bỏng của Alexis Sanchez

Google News

Sau khi chia tay Alexis, nàng mẫu nóng bỏng Anna Modler bắt đầu hẹn hò với ngôi sao Eric Dier của Tottenham.

Eric Dier hen ho tinh cu nong bong cua Alexis Sanchez

Theo The Sun, Eric Dier không chỉ thăng hoa trong sự nghiệp khi chơi tốt dưới màu áo Tottenham và được triệu tập lên đội tuyển Anh. Chàng cầu thủ điển trai còn hạnh phúc trong chuyện tình cảm bên nàng mẫu nóng bỏng Anna Modler.

Eric Dier hen ho tinh cu nong bong cua Alexis Sanchez-Hinh-2

Đáng chú ý, Anna từng hẹn hò với cựu sao Arsenal, Alexis Sanchez. Cặp đôi bị bắt gặp khóa môi ngọt ngào vào năm 2020. Khi đó, Alexis vẫn chơi cho Inter Milan và Anna đăng tải bức ảnh cô nàng theo dõi trận đấu của đội bóng bạn trai cũ với Udinese. Cùng với đó, nàng mẫu nóng bỏng cũng đăng ảnh với những chú cún của Sanchez.

Eric Dier hen ho tinh cu nong bong cua Alexis Sanchez-Hinh-3

The Sun thông tin rằng Anna và Eric mới bắt đầu hẹn hò và họ quen nhau qua bạn bè giới thiệu. Có người bạn nói với The Sun: “Eric và Anna rất hạnh phúc. Họ đã gặp nhau rất nhiều. Eric nói với bạn bè rằng anh chàng có vài tuần thật tuyệt vời".

Eric Dier hen ho tinh cu nong bong cua Alexis Sanchez-Hinh-4

Trong các trận đấu của Tottenham trên sân nhà, nàng mẫu cũng thường xuyên có mặt để cổ vũ bạn trai. Trong chiến thắng 6-2 của Spurs trước Leicester, Anna và bạn thân Morgan Shelly chia sẻ những bức ảnh họ cũng hòa mình vào bầu không khí sôi động trên sân vận động.

Eric Dier hen ho tinh cu nong bong cua Alexis Sanchez-Hinh-5

Về Anna, cô nàng sinh ngày 4/2/1998 tại Nam Phi. Với mái tóc vàng óng cùng đôi mắt xanh và thân hình khỏe khoắn, người đẹp 24 tuổi nhanh chóng bén duyên với nghề người mẫu.

Eric Dier hen ho tinh cu nong bong cua Alexis Sanchez-Hinh-6

Mỹ nhân Nam Phi chụp hình và xuất hiện trong các quảng cáo cho thương hiệu làm đẹp La Roche-Posay. Cô nàng được đại diện bởi Select Model Management và Premier Model Management.

Eric Dier hen ho tinh cu nong bong cua Alexis Sanchez-Hinh-7

Bạn gái của Eric Dier có sở thích du lịch. Anna đăng ảnh đến thăm Val Thorens ở dãy Alps của Pháp, Lisbon ở Bồ Đào Nha cùng nhiều nơi khác. Người đẹp 9X cũng rất năng động. Cô nàng tập các môn thể thao như quần vợt và trượt tuyết.

Eric Dier hen ho tinh cu nong bong cua Alexis Sanchez-Hinh-8

Thăng hoa trong cả tình yêu và sân cỏ, hy vọng Eric Dier sẽ có mùa World Cup thành công cùng "Tam sư".

 
Theo Phương Anh/Zingnews

>> xem thêm

Bình luận(0)