Đường Yên gây sốt với 'đôi chân cực phẩm' qua loạt ảnh chụp lén

Google News

Nhìn ảnh chưa qua chỉnh sửa, nhiều người sẽ phải giật mình với “đôi chân cực phẩm” cùng body gợi cảm của mỹ nhân Đường Yên.

Một số cư dân mạng đã đăng tải hình ảnh của Đường Yên lên mạng xã hội. Trong hình là nữ diễn viên đang cầm bút ký tặng người hâm mộ. Dù chỉ là ảnh chụp lén từ đằng sau và không qua ứng dụng chỉnh sửa, nhưng sao nữ vẫn nhận "mưa" lời khen khi vặc váy ngắn lộ đôi chân thon dài miên man cùng thân hình gợi cảm.

Duong Yen gay sot voi 'doi chan cuc pham' qua loat anh chup len

Duong Yen gay sot voi 'doi chan cuc pham' qua loat anh chup len-Hinh-2

Duong Yen gay sot voi 'doi chan cuc pham' qua loat anh chup len-Hinh-3

Đường Yên là sao nữ có chiều cao nổi bật với 172 cm, cộng với đôi giày cao chục phân và chiếc váy ôm sát, dáng vóc của nữ diễn viên khi lên hình đẹp không thua kém những người mẫu thời trang chuyên nghiệp. Dù không lộ mặt, nhưng chỉ cần nhìn ảnh từ phía sau cũng cho thấy vóc dáng gợi cảm của cô.

Duong Yen gay sot voi 'doi chan cuc pham' qua loat anh chup len-Hinh-4

Duong Yen gay sot voi 'doi chan cuc pham' qua loat anh chup len-Hinh-5

Duong Yen gay sot voi 'doi chan cuc pham' qua loat anh chup len-Hinh-6

Đường Yên nổi tiếng là sao nữ sở hữu đôi chân thon dài đáng ngưỡng mộ ở Cbiz.

Mặc dù sự nghiệp diễn xuất của Đường Yên đôi lúc trồi sụt, nhưng sắc vóc rực rỡ của nữ diễn viên luôn được đánh giá cao và ngày một thăng hạng. Nhờ visual "hack tuổi" cùng body với tỷ lệ hoàn hảo, "bà mẹ một con" dù đã gần 40 tuổi nhưng vẫn khiến đàn em phải ngưỡng mộ, ghen tị mỗi khi chung khung hình. Đây cũng chính là yếu tố giúp Đường Yên luôn giữ vững phong độ trên bảng xếp hạng những biểu tượng nhan sắc hàng đầu Cbiz.

Duong Yen gay sot voi 'doi chan cuc pham' qua loat anh chup len-Hinh-7

Theo Hoàng Anh/Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)