Đồng đội ở Muangthong gửi thông điệp đến Văn Lâm trước đại chiến

Google News

Tiền vệ Sarach Yooyen đã có những thông điệp gửi đến người đồng đội Đặng Văn Lâm trước thềm đại chiến Việt Nam và Thái Lan.

Chỉ còn 1 tuần nữa, đại chiến giữa chủ nhà Thái Lan và ĐT Việt Nam sẽ diễn ra tại sân Thammasat (Bangkok). Hiện tại, cả 2 đội tuyển đã hội quân và chuẩn bị kỹ lưỡng cho cuộc đụng độ mang nhiều ý nghĩa này.
Trong thành phần ĐT Việt Nam, Đặng Văn Lâm là một nhân tố đặc biệt khi anh đang là cầu thủ Việt duy nhất thi đấu tại Thái Lan. Chính lợi thế này sẽ giúp cựu thủ thành CLB Hải Phòng nắm bắt được thói quen cũng như thiên hướng thi đấu của một số cầu thủ ĐT Thái Lan, đặc biệt là những đồng đội tại CLB Muangthong United.
Thật vậy, trong quá trình tập luyện, thi đấu ở Muangthong United, thủ thành sinh năm 1993 cũng từng làm việc với những đồng đội hiện đang hội quân cùng đội tuyển xứ sở chùa vàng như: Adisorn Promrak, Saringkan Promsupa, Patcharapol Intanee hay Sarach Yooyen.
Dong doi o Muangthong gui thong diep den Van Lam truoc dai chien
 
Chính từ lý do này, tiền vệ Sarach Yooyen mới đây cũng có những thông điệp gửi đến Văn Lâm trước cuộc đối đầu diễn ra vào ngày 05/09 tới. "Văn Lâm hiện tại đang thi đấu rất tốt trong màu áo của Muangthong Untied. Chúng tôi là đồng đội và cũng là người bạn tốt của nhau. Tuy nhiên trận đấu sắp tới phụ thuộc nhiều vào sự chuẩn bị của đôi bên và màn trình diễn vào ngày 05/09. Kết quả trận đấu sẽ quyết định tất cả.
Văn Lâm có phong độ cao ở CLB nhưng chúng tôi hy vọng rằng cậu ấy sẽ không chơi hay đến thế khi trở về khoác áo ĐT Việt Nam nếu như được bắt chính trong trận đấu gặp Thái Lan."
Sarach Yooyen là một trong những tiền vệ tài năng của bóng đá Thái Lan. Năm 18 tuổi anh gia nhập lò đào tạo trẻ của Muangthong United và dần chứng tỏ được khả năng. Đến năm 2013, tiền vệ sinh năm 1992 được triệu tập lên ĐTQG Thái Lan khi anh đã thể hiện xuất sắc trong thành phần của U17, U19 và U21 Thái Lan trong giai đoạn từ 2007 đến 2013.
Trong triều đại của HLV Kiatisak Senamuang (2014–2017), Yooyen luôn là quân át chủ bài quan trọng ở khu trung tuyến ĐT Thái Lan. Không vượt trội về thể hình nhưng anh có lợi thế về khả năng xoay sở cùng những đường chuyền có độ chính xác rất cao.
Về sau, dưới thời HLV Milovan Rajevac, anh bị thất sủng và vắng mặt ở AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019. Và tình hình đã được cải thiện kể từ khi HLV Sirisak Yodyardthai và hiện tại là HLV Akira Nishin, Yooyen được triệu tập thường xuyên hơn trong thành phần của Voi chiến.
Theo Thethao 247

>> xem thêm

Bình luận(0)