Đội bóng nào trẻ nhất V.League 2015?

Google News

(Kiến Thức) - Đội bóng trẻ nhất V.League 2015 có độ tuổi trung bình 21,7, trong khi đội già nhất có tuổi đời mấp mé "tam thập nhi lập". 

Các đội bóng đã chốt danh sách tham dự giải bóng đá V.League 2015 và giờ chỉ còn chờ trận khai mạc vào ngày 4/1. Becamex Bình Dương là đương kim vô địch và khi trái bóng V.League chưa lăn, họ đã nắm một kỉ lục: đội bóng có độ tuổi trung bình đời cao nhất V.League.
Trong danh sách 14 đội tham dự giải bóng đá V.League 2015, Bình Dương có độ tuổi trung bình lên tới 28,4. Rất nhiều ngôi sao mà Bình Dương đang sở hữu thuộc thế hệ gạo cội của bóng đá Việt như Mai Tiến Thành, Xuân Thành, Tấn Tài, Phước Tứ, Anh Đức, Đặng Văn Thành, Đình Luật và mới đây là Công Vinh. Tất cả các cầu thủ trên của Bình Dương đều đã trên dưới 30 tuổi.
Doi bong nao tre nhat  V.League 2015?
 Bình Dương có độ tuổi trung bình cao nhất lên tới 28,4 tuổi.
Ở thế ngược lại, CLB HAGLđội bóng trẻ nhất V.League 2015 với độ tuổi trung bình chỉ 21.7. Điều này rất dễ hiểu: cách đây ít tháng, bầu Đức đã thanh lý gần như toàn bộ đội hình của mùa trước, đồng thời đưa lứa cầu thủ U19 thuộc học viện HAGL Arsenal JMG lên làm nòng cốt thi đấu V.League mùa này. Có 20 cầu thủ trong đội 1 của HAGL dự V.League mùa này ở độ tuổi 20 và chỉ còn vài gương mặt nhiều kinh nghiệm như Hoàng Thiên, Út Cường, Minh Nhựt hay Trần Vũ.
Doi bong nao tre nhat  V.League 2015?-Hinh-2
 CLB HAGL là đội bóng có độ tuổi trung bình trẻ nhất V.League 2015 với chỉ 21.7 tuổi.
Đứng ngay sau CLB HAGL về độ trẻ trung là CLB SLNA, với độ tuổi trung bình 24.2. Từ xưa tới nay, bóng đá Nghệ An vốn nổi tiếng về công tác đào tạo trẻ và năm nào cũng đưa những gương mặt mới lên V.League. Trong khi đó, dù đã đưa tới 13 cầu thủ thuộc lứa U21 lên đá đội 1, tuổi đời trung bình của SHB Đà Nẵng vẫn là 26.3 tuổi.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)